Liên tục cưỡng hiếp 2 chị em bị thiểu năng, tra tấn bằng hình thức man rợ, đáng nói hơn thanh niên còn quay phim chụp ảnh vùng nhạy cảm

Thế giới 31/05/2024 09:23

Anh ta đã cưỡng bức cô gái 10 lần, điều đáng nói đứa trẻ còn chưa đủ tuổi vị thành niên, sau khi gây án thanh niên còn chụp ảnh lại vùng nhạy cảm của cô gái.

Theo Ettoday, theo điều tra của cơ quan công tố, người đàn ông họ Lu, ở thành phố Tân Bắc là anh họ của 2 nạn nhân. Anh ta đã tấn công tình dục người em họ mới trưởng thành của mình trong suốt 2 năm.

Trong quá trình đó, anh ta còn ép quan hệ tình dục bằng miệng, thậm chí còn tra tấn bằng đồ chơi tình dục. Công tố viên cũng phát hiện ra rằng Lu ít nhất đã cưỡng hiếp nạn nhân ngay tại sảnh. Cô gái bị ép quan hệ tình dục 10 lần.

Chưa dừng lại ở đó, công tố viên còn phát hiện ra rằng ngoài việc tấn công tình dục người chị, Lu Nan còn nhiều lần tấn công tình dục với cô em vị thành niên của mình bằng cách chụp ảnh và quay phim vùng nhạy cảm của cô.

Liên tục cưỡng hiếp 2 chị em bị thiểu năng, tra tấn bằng hình thức man rợ, đáng nói hơn thanh niên còn quay phim chụp ảnh vùng nhạy cảm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Từ năm 2020 đến năm 2021, anh ta đã cưỡng hiếp em họ tại nơi ở của cô ở thành phố Đào Viên. Ngoài ra, anh còn dùng điện thoại di động chụp ảnh và quay phim thân thể khỏa thân và vùng kín của cô và đã thành công ít nhất hai lần. Sau khi bị công tố xem xét, anh bị truy tố về tội bạo hành gia đình và cản trở quyền tự chủ tình dục.

Trong phiên tòa xét xử tại Tòa án quận Đào Viên, bị cáo Lu thừa nhận có quan hệ tình dục em họ của mình nhưng phủ nhận mọi hành vi cưỡng bức. Anh ta cho biết vào giữa năm 2021, em họ của anh ta bị thiểu năng trí tuệ, nhưng một số nhân chứng cho rằng bị cáo đã ở với hai người em họ của anh ta từ khi còn nhỏ và anh ta biết rằng họ bị khuyết tật.

Thẩm phán kết luận bị cáo phạm tội Cưỡng dâm người thiểu năng trí tuệ 10 lần, bị phạt 7 năm 6 tháng tù. Ngoài ra, Lu còn mang thêm 4 tội ép buộc trẻ vị thành niên bị chụp ảnh tình dục trái với ý muốn của mình, phạt 3 năm 6 tháng tù. Toàn bộ vụ án là 11 năm tù.

Bé gái bị 4 thiếu niên cưỡng hiếp tại sân chơi công cộng, 3 nghi phạm đã được bắt giữ

Sau khi nhận được tin báo cảnh sát đã nhanh chóng mở cuộc điều tra, đồng thời bắt giữ được 3 nghi phạm.

TIN MỚI NHẤT