Nữ giáo viên dụ dỗ, ép buộc nam sinh quan hệ bất chính 30 lần, địa điểm ‘làm chuyện ấy’ khiến nhiều người bàng hoàng

Thế giới 30/05/2024 09:33

Nữ giáo viên đã liên lạc và dụ dỗ nam sinh từ khi còn là học sinh cuối trung học. Sau nhiều ngày nói chuyện cô đã ép buộc nam sinh quan hệ bất chính với mình.

Từ năm 2021, khi nạn nhân vẫn còn là học sinh cuối trung học, nữ giáo viên này đã nhắn tin trực tiếp tư vấn cho nạn nhân. Sau thời gian cô đã dụ dỗ nam sinh quan hệ với mình.

Theo đưa tin toàn diện của truyền thông Mỹ, Hale, 33 tuổi, từng là giáo viên dạy môn kinh tế gia đình tại trường trung học Bryant. Heather Hare, đến từ Arkansas, Mỹ và đã kết hôn.

Năm 2021, khi nạn nhân vẫn đang học năm cuối trung học, Hale đã nhiệt tình tư vấn trực tiếp cho nạn nhân, cho nạn nhân biết số điện thoại, Instagram, Snapchat và các tài khoản phần mềm liên lạc khác. Sau đó cô đã dụ dỗ nam sinh quan hệ tình dục với mình.

Nữ giáo viên dụ dỗ, ép buộc nam sinh quan hệ bất chính 30 lần, địa điểm ‘làm chuyện ấy’ khiến nhiều người bàng hoàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi bị phát hiện quan hệ tình dục với một nam sinh trung học 17 tuổi 30 lần. Từ năm học 2021-2022, Hale đã thực hiện hành vi tình dục với nạn nhân vị thành niên từ 20 đến 30 lần tại nơi ở của cô, trên ô tô, trong lớp học và bãi đậu xe của trường.

Vào tháng 4 năm 2022, Hale đưa nạn nhân và 4 sinh viên khác đến Washington tham gia chuyến đi thực tế kéo dài 3 ngày. Tại đây cô lại tiếp tục quan hệ tình dục với nạn nhân.

Vào tháng 4 năm 2023, Hale bị bắt vì vụ bê bối quan hệ tình dục với nam sinh. Cô cũng đã nhận tội trước tòa án liên bang và Tòa án Saline Circuit về ép buộc hoạt động tình dục trẻ vị thành niên.

Tuần trước, nữ giáo viên đã bị tòa án liên bang kết án 13 năm tù, trong khi Tòa án lưu động quận Saline kết án cô 20 năm tù.

Bé gái 13 tuổi bị ông lão 60 và con trai bắt nhốt rồi cưỡng hiếp, ép sinh con suốt 6 năm, cuộc sống 'trong địa ngục' khiến tinh thần bấn loạn

Suốt 6 năm bé gái bị giam dữ đã sinh cho ông và con trai của ông lần lượt 3 đứa con. Vì bị ông và con trai tra tấn nên trạng thái tinh thần của cô bé không được bình thường.

TIN MỚI NHẤT