Hot girl 18 tuổi bị vợ của người tình đâm chết, vết thương ‘chí mạng’ khiến người chứng kiến hoảng loạn

Thế giới 30/05/2024 10:45

Mặc dù người đàn ông đã vào can ngăn vợ mình nhưng ông không thể nào khống chế được cơn giận của bà lúc đó. Hậu quả cô gái tử vong ngay trên đường đi cấp cứu.

Câu chuyện về cô gái cô gái 18 tuổi đến từ Paraná, Brazil. Truyền thông Brazil đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 20, khi người chồng và Ferreira gặp nhau tại tại một quán nước cùng bạn bè. Ferreira, cô gái mặc chiếc váy bó sát màu xanh. tại nơi công cộng cả hai liên tục trao nhau những cái ôm, không hề e dè trước mặt mọi người. Thậm chí người đàn ông này còn liên tục tiến tới hôn cô.

Hot girl 18 tuổi bị vợ của người tình đâm chết, vết thương ‘chí mạng’ khiến người chứng kiến hoảng loạn - Ảnh 1
Ảnh Ettoday

Chưa đầy 10 giây sau khi cả hai hôn nhau, Stan Dante (vợ của người đàn ông) lao tới, rút ​​dao giấu sẵn đâm vào ngực phải và bụng của Ferreira, sau đó đâm vào vai trái và lưng của cô, sát tim. Người chồng bước tới ngăn Stella Dante lại, nhưng anh không ngờ Stella Dante cũng vung dao vào mình khiến anh sợ hãi ngã xuống đất.

Hot girl 18 tuổi bị vợ của người tình đâm chết, vết thương ‘chí mạng’ khiến người chứng kiến hoảng loạn - Ảnh 2
Ảnh Ettoday

Cô gái swoj hãi bỏ chạy, Stan Dante cũng rời đi ngay sau khi gây ra chuyện kinh hoàng này. Tuy nhiên, trên đường đến bệnh viện cô gái đã tử vong vì vết thương quá nặng và gần vị trí nguy hiểm.

Khi gây ra án mạng, Stan Dante đã lẩn trốn. Tuy nhiên, bà đã bị bắt và bị cảnh sát thẩm vấn. Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy Stan Dante đã nhiều lần tấn công Ferreira nhưng cô không trình báo tội ác.

Nữ giáo viên dụ dỗ, ép buộc nam sinh quan hệ bất chính 30 lần, địa điểm ‘làm chuyện ấy’ khiến nhiều người bàng hoàng

Nữ giáo viên đã liên lạc và dụ dỗ nam sinh từ khi còn là học sinh cuối trung học. Sau nhiều ngày nói chuyện cô đã ép buộc nam sinh quan hệ bất chính với mình.

TIN MỚI NHẤT