Kinh hoàng phát hiện người chết đuối nổi lềnh bềnh trong bể bơi, một số người bơi cùng suốt 20 lại không ai nhận ra

Thế giới 19/07/2024 09:32

Cho đến khi mọi người nhận thấy và kéo người phụ nữ này lên bờ thì đã hơn 20 phút kể từ khi bà vũng vẫy. Điều đáng nói là một số người bơi cùng lại không có một ai phát hiện.

Theo Sinchew, Một nữ quân nhân đã nghỉ hưu của Mỹ không may bị chết đuối khi đang bơi trong một câu lạc bộ thể hình ở Las Vegas. Mới đây, đoạn video giám sát bị lộ khiến tất cả mọi người đều bàng hoàng. Trong lúc đuối nước, cô vùng vẫy, có nhiều người bơi lội ngang qua cô nhưng không ai nhận thấy điều gì kỳ lạ. Mãi đến khi cô chết đuối và nổi úp mặt xuống nước suốt 10 phút thì mới có người kéo cô lên khỏi mặt nước.

Sự việc đáng tiếc này xảy ra vào sáng 4/2 năm nay, theo báo Daily Mail và các phương tiện truyền thông nước ngoài khác, người phụ nữ đã xuống nước và bơi vài vòng trước khi bám vào mép bể bơi.

Kinh hoàng phát hiện người chết đuối nổi lềnh bềnh trong bể bơi, một số người bơi cùng suốt 20 lại không ai nhận ra - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Sinchew)

Không rõ liệu cô có kêu cứu hay không, nhưng không ai nhận ra cô đang gặp rắc rối. Cô chết vài phút sau đó và đang nổi trên mặt nước. Trong khoảng thời gian này, có một số người bơi lội ngang qua cô nhưng không ai để ý đến cô. Phải mất khoảng 25 phút kể từ khi cô bắt đầu vùng vẫy cho đến khi có người kéo cô lên khỏi mặt nước.

Theo báo cáo, một nhân viên C của câu lạc bộ đã ngay lập tức thực hiện hô hấp nhân tạo cho Triplett cho đến khi nhân viên cấp cứu đến, nhưng cô được thông báo đã chết. Nguyên nhân cái chết là do ngừng tim.

Câu lạc bộ cho biết, trong 46 năm kể từ khi phòng tập mở cửa, chưa từng xảy ra vụ đuối nước nào, đồng thời nhấn mạnh trường hợp này là trường hợp đặc biệt và đuối nước không phải là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tử vong. Điều đặc biệt là, chỉ vài ngày sau khi người phụ nữ này qua đời, lại xảy ra một vụ suýt chết đuối khác tại câu lạc bộ.

NÓNG: Tìm thấy lá thư viết tay trong điện thoại của nghi phạm đầu độc 6 người ở Thái Lan, nội dung kinh hoàng

Cảnh sát Thái Lan cho biết bức thư được tìm thấy trong điện thoại di động của nghi phạm, vẫn chưa rõ nó được cô viết tay hay lấy từ nơi khác.

TIN MỚI NHẤT