NÓNG: Tìm thấy lá thư viết tay trong điện thoại của nghi phạm đầu độc 6 người ở Thái Lan, nội dung kinh hoàng

Thế giới 18/07/2024 16:05

Cảnh sát Thái Lan cho biết bức thư được tìm thấy trong điện thoại di động của nghi phạm, vẫn chưa rõ nó được cô viết tay hay lấy từ nơi khác.

Theo Sinchew, người ta tìm thấy một bức thư viết tay bằng tiếng Trung từ hình ảnh trong điện thoại của nghi phạm trong vụ đầu độc 6 người chết ở Bangkok Thái Lan.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Thái Lan "Fresh News Network" hôm thứ Năm, một bức ảnh bức thư viết tay bằng tiếng Trung Quốc được tìm thấy trên điện thoại di động của một trong những người đã chết, nghi phạm là một phụ nữ Mỹ gốc Việt 56 tuổi. Trong thư có nội dung: "Tiền bạc là người hầu của tôi. Tôi muốn nó đến khi tôi muốn. Nếu tôi muốn nhiều hơn, tôi sẽ có nhiều hơn. Tiền luôn theo tôi vì năng lượng của tôi mạnh mẽ. Năng lượng càng mạnh thì năng lượng càng nhiều’’ mạnh mẽ hơn vận may của tiền bạc Tình yêu là nguồn năng lượng lớn nhất trên thế giới và tiền bạc là nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất. "Tình yêu nối tiếp tình yêu...".

NÓNG: Tìm thấy lá thư viết tay trong điện thoại của nghi phạm đầu độc 6 người ở Thái Lan, nội dung kinh hoàng - Ảnh 1
Nội dung bức thư được cảnh sát tìm thấy trong điện thoại nghi phạm (Ảnh: Sinchew)

Cảnh sát suy đoán từ nội dung bức thư có thể liên quan đến một tín ngưỡng nào đó, không liên quan gì đến nguyên nhân quan trọng dẫn đến mâu thuẫn nợ nần, và 5 người còn lại thiệt mạng cũng không có cùng niềm tin nên sẽ xác định. Tạm thời không theo đuổi bức thư viết tay.

Theo báo cáo, xét theo tên của cô, Celine Zhang có lẽ là người gốc Việt gốc Hoa. Họ của cô ấy là Chong, đây không phải là cách đánh vần họ của người Việt mà giống phiên âm của tiếng Quảng Đông hoặc phương ngữ miền nam Trung Quốc "Zhang/Zhang".

Vụ tai nạn liên hoàn giữa xe tải, 4 ô tô và 2 xe máy khiến 2 người tử vong, chiếc xe máy nằm bẹp dưới bánh xe tải

Vụ tai nạn chết người xảy ra vào sáng sớm, người điều khiển xe tải được cho là lên cơn đau tim nên đã mất lái sang làn đường đối diện.

TIN MỚI NHẤT