Cô gái 17 tuổi bị đâm nhiều nhát, bị đổ keo và giấm lên người khiến cô và thai nhi 6 tháng tử vong sau 21 này

Thế giới 18/07/2024 17:29

Một vụ án giết người không gớm tay của người đàn ông 56 tuổi làm rúng động dư luận xã hội.

Theo Sinchew, một người đàn ông đã đâm cô gái 17 tuổi 19 nhát rồi đổ keo và giấm lên người khiến thai nhi trong bụng cô gái tử vong 21 ngày sau khi được đưa đến bệnh viện. 14 năm sau, người đàn ông bị kết án tử hình được ba tòa án liên bang xem xét và bản án được giảm xuống còn 38 năm tù và 12 roi. Mức án từ được tính từ ngày nạn nhân bị bắt (16/12/2010).

Tại Tòa án Liên bang gồm Chánh án Tun Tengku Maimon, các Thẩm phán Datuk Nordin và Datuk Hanipah, đã tổ chức phiên tòa về đơn xin xem xét lại vụ án tử hình tại Tòa án tối cao Johor Bahru ngày 17/7 và lắng nghe phần khởi tố và xét xử. Sau khi đệ trình, phán quyết trên đã được đưa ra.

Cô gái 17 tuổi bị đâm nhiều nhát, bị đổ keo và giấm lên người khiến cô và thai nhi 6 tháng tử vong sau 21 này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cáo trạng trước đó, Habin Surami dùng dao và keo dán vào nhà nạn nhân ở Kampong Taruchemara, Sungai Letang, Kota Tinggi vào lúc 9h15 ngày 16/12/2010. Sau khi đâm nạn nhân ông đã đổ keo và giấm lên người khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong sau 21 ngày trong bệnh viện.

Tại phiên tòa ngày 17/7, người bào chữa trước tòa và cho biết, Habin Surami đã được nhận nuôi dưỡng tại nhà của nạn nhân từ khi còn nhỏ và được gia đình người nạn nhân chăm sóc. Nạn nhân không chết ngay sau vụ việc. Ngoài ra, Habin Surami chỉ bị buộc tội giết nạn nhân chứ không phải tội giết đứa con chưa chào đời của nạn nhân.

Một công tố viên khác cho biết, sau vụ việc, nạn nhân được đưa đến bệnh viện, 70% cơ thể bị bỏng do keo và giấm, thai nhi cũng chết khi đang mang thai ở tháng thứ 6. Cho rằng vụ án rất nghiêm trọng, liên quan đến một thi thể và hai mạng sống, không nên chuyển hình phạt tử hình thành tù giam.

Người phụ nữ tử vong tại chỗ sau khi bị một người đàn ông cầm hung khí đâm nhiều nhát vào người

Người ta phát hiện thi thể của người phụ nữ đang nằm ngoài hành lan của căn hộ.

TIN MỚI NHẤT