Điều tra vụ án mạng kinh hoàng: Nạn nhân 35 tuổi là người có IQ thấp, mồ côi cả cha lẫn mẹ bị sát hại dã man

Thế giới 06/08/2024 14:42

Sau quá trình điều tra, cảnh sát nghi ngờ người giết hại nạn nhân chính là người thân của nạn nhân.

Theo Sinchew: Trong vụ án mạng kinh hoàng ở Yishun, người đàn ông 35 tuổi đã có một cuộc sống hết sức khó khăn, anh bị bỏ lại một mình sau khi cha mẹ qua đời nhưng giờ lại bị anh trai của người giám hộ sát hại.

"Shin Min Daily News" hôm qua đưa tin vụ án mạng xảy ra lúc 8h35 sáng tại Lô 803, đường vành đai Yishun. Người đàn ông 35 tuổi Fikriju (35 tuổi) bị Affendi 49 tuổi đâm chết tại hành lang căn hộ HDB.

Một số người dân cho biết, cha của nạn nhân được cho là đã qua đời vào năm 2016 và để lại căn hộ HDB cho gia đình, còn mẹ anh qua đời vào năm 2019 và người quá cố được thừa kế căn hộ.

Điều tra vụ án mạng kinh hoàng: Nạn nhân 35 tuổi là người có IQ thấp, mồ côi cả cha lẫn mẹ bị sát hại dã man - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người dân giấu tên cho biết, sau khi bố mẹ qua đời, người quá cố có chỉ số IQ thấp sống một mình nhưng có người dì đến chăm sóc và có một người đàn ông lạ ra vào căn nhà này.

Được biết, dì không phải là người thân trực tiếp mà chỉ là người giám hộ cho người đã khuất. Về phần nam nghi phạm liên quan đến vụ án, anh ta thực chất là anh trai của dì.

Cảnh sát đêm qua đã đưa ra thông cáo cho biết khi họ đến hiện trường sau khi nhận được trình báo, nhân viên y tế tuyên bố nạn nhân đã chết tại chỗ và người đàn ông 49 tuổi đã bị bắt. Điều tra sơ bộ cho thấy hai người này có quen biết nhau.

Vì phải bị buộc tội trong vòng 48 giờ kể từ khi bị bắt nên nam nghi phạm phải hầu tòa vào sáng nay. Nam nghi phạm Affendi, mặc đồ đỏ, đã được phỏng vấn qua video sáng nay. Anh ta phải đối mặt với cáo buộc tội giết người . Trong thời gian đó, 3 người nhà của nghi phạm cũng có mặt tại tòa để xét xử tội danh. Theo quan sát của phóng viên, có vẻ như một người trong gia đình là người giám hộ cho người đã khuất.

hàng xóm cho biết, nạn nhân là người hiền lành, mọi người đều hoang mang trước cái chết của người đã khuất.

Hiện tại vụ án vẫn đang được điều tra.

Kinh hoàng người phụ nữ liệt chân bị thiêu chết trên giường ngủ, vụ án vẫn đang được điều tra

Khi phát hiện ra hỏa hoạn, lực lượng cứu hộ đã đến dập tắt đám cháy, người ta phát hiện bà đang nằm trên giường và đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT