Đi chăn cừu người dân tá hỏa phát hiện người phụ nữ trơ xương, toàn thân khô héo bị trói chặt ở gốc cây tưởng đã chết

Thế giới 06/08/2024 13:43

Khi người ta phát hiện cứ tưởng rằng bà đã chết và chỉ còn lại bộ xương khô. Toàn thân bà đã bắt đầu khó cử động và nói không còn nên lời.

Theo Sinchew: Một người phụ nữ ở Maharashtra, Ấn Độ, được tìm thấy trong một khu rừng rậm rạp. Cô ấy bị trói vào một cái cây bằng dây xích. Thi thể của cô ấy đã khô héo và teo lại. Sau khi được giải cứu, cô dùng giấy bút khai nhận với cảnh sát rằng chồng cô đã bỏ cô ở đó.

Đài truyền hình New Delhi và các phương tiện truyền thông khác đưa tin, Lalita, 50 tuổi, đã được giải cứu vào thứ Bảy tuần trước, khi một người chăn cừu gần đó nghe thấy tiếng kêu cứu yếu ớt của cô. Sau khi cảnh sát đến, họ chặt cây xung quanh và dọn sạch. Sau khi phá khóa, họ đưa cô đến một trường y gần đó để điều trị.

Đi chăn cừu người dân tá hỏa phát hiện người phụ nữ trơ xương, toàn thân khô héo bị trói chặt ở gốc cây tưởng đã chết - Ảnh 1
Người dân phát hiện bà trong rừng (Ảnh: Sinchew)

Sĩ quan cảnh sát địa phương Chawan Amol cho biết Lalita đã bị mất nước nghiêm trọng khi được tìm thấy. Cô được cho là đã bị mắc kẹt ít nhất 48 giờ và quá yếu để có thể nói được.

Cô xin công an giấy bút trong rừng và viết lại trải nghiệm của mình. Cô khai rằng mình bị chồng xích vào cây và ở trong rừng không có thức ăn suốt 40 ngày. Cô thừa nhận mình mắc chứng " bệnh tâm thần cực độ ".

Cảnh sát cho biết Lalita được tìm thấy cùng với thuốc tâm thần, hộ chiếu Hoa Kỳ. Theo tài liệu, cô đã sống ở Ấn Độ được 10 năm và trước đó sống với chồng ở Tamil Nadu.

Sĩ quan cảnh sát Agrawal cho biết cảnh sát đang xác minh mọi thông tin cô viết trên giấy và cũng đang điều tra chồng của Lalita về tội âm mưu giết người.

Kinh hoàng người phụ nữ liệt chân bị thiêu chết trên giường ngủ, vụ án vẫn đang được điều tra

Khi phát hiện ra hỏa hoạn, lực lượng cứu hộ đã đến dập tắt đám cháy, người ta phát hiện bà đang nằm trên giường và đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT