Đánh đập con gái 2 tuổi đến chết, cặp vợ chồng giấu xác suốt 5 năm

Thế giới 08/02/2024 17:13

Người mẹ dù phiên tòa trước đã được tuyên bố trắng án về tội giết người, nhưng cô cũng phải đối mặt với tổng cộng 12 tội danh bao gồm vi phạm Luật về Trẻ em và Thanh thiếu niên, cản trở công lý và cung cấp thông tin giả mạo.

Mới đây, một tòa án ở Singapore đã mở phiên xét xử vụ một bé gái 2 tuổi bị đánh đập đến chết rồi thiêu và giấu xác trong 5 năm.

Theo hồ sơ vụ án, bị cáo và chồng cô ta kết hôn vào năm 2012 và có bốn người con, trong đó có Umeisha. Bị cáo cũng có hai người con với người chồng cũ.

Khi Umeisha chỉ mới ba hoặc bốn tháng tuổi, chồng bị bắt giam và phải tham gia chương trình cai nghiện, đồng thời bị cáo được xác định không thể chăm sóc trẻ em.

Do đó, Umeisha đã được sắp xếp để được nuôi dưỡng đến khi vào giữa năm 2013, khi bị cáo và chồng được giao trách nhiệm chăm sóc.

Trong giai đoạn từ tháng 3 năm 2013 đến tháng 3 năm 2014, bị cáo không chỉ dùng thắt lưng hoặc móc áo đánh đập Umeisha mà còn tát và bóp đùi của nạn nhân.

Vào một ngày trong tháng 3 năm 2014, sau khi Umeisha làm ướt tã giấy và chạm vào phân thì đã khiến bị cáo và chồng cô ấy tức giận.

Bị cáo đã đánh vào tay của bé gái trước, sau đó chồng cô cũng tát mạnh nạn nhân hai hoặc ba cái.

Đánh đập con gái 2 tuổi đến chết, cặp vợ chồng giấu xác suốt 5 năm - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: China Press

Umeisha mềm chân ngã xuống đấy, bắt đầu gặp khó khăn trong việc thở, nôn mửa và mắt trắng bệch, đầu bị tổn thương nghiêm trọng gây co thắt não.

Chồng bị cáo đã nhanh chóng giúp Umesha tiến hành hồi sức tim phổi nhưng bé gái không có phản ứng và cuối cùng đã tử vong.

Cặp vợ chồng lo sợ gọi cảnh sát hoặc gây rắc rối nên đốt thi thể trong nồi sắt, sau khi xác định thi thể đã cháy rụi hoàn toàn, họ cho nồi sắt vào hộp bìa cứng và bọc hộp bìa cứng bằng màng bọc thực phẩm.

Đến năm 2017, anh trai bị cáo muốn vứt hộp các tông đựng thi thể vì lớp ngoài quá bẩn. Bị cáo sau khi biết chuyện chỉ nhờ anh trai đóng gói lại, đặt lại dưới bếp và dặn anh trai không được động vào hộp nữa.

Hai năm sau, khi bị cáo vẫn đang ngồi tù, người anh trai chuyển về nhà bị cáo và lại nhìn thấy những chiếc hộp bìa cứng.

Anh ta tìm thấy một vật thể thối đen bên trong chiếc nồi sắt nhưng không thể xác định được đó là xác chết. Anh ta kể cho bị cáo chuyện này và bị cáo lại yêu cầu anh ta đặt chiếc bình lại và không được chạm vào nữa.

Phải đến tháng 9/2019, khi anh trai bị cáo cho bạn bè đến nhà bị cáo xem đồ vật thì vụ án mới được phanh phui.

Cuối cùng, người phụ nữ bị tòa án tuyên phạt 14 năm tù giam sau khi giúp chồng đốt rồi giấu xác suốt 5 năm cùng với nhiều tội danh khác. Trước đó, chồng của bị cáo bị tuyên phạt 21 năm rưỡi tù giam và bị đánh 18 roi.

Bé gái 10 tuổi mất tích suốt 13 năm, cha mẹ kinh hoàng khi nhận tin con bị cưỡng hiếp 2 lần trước khi hung thủ phân xác

Mới đây, một tòa án ở Trung Quốc đã mở phiên xét xử người đàn ông cưỡng hiếp và sát hại bé gái 10 tuổi vào 13 năm trước.

TIN MỚI NHẤT