Bàng hoàng bạn thân đến nhà cưỡng hiếp vợ rồi sát hại, xót xa bên cạnh thi thể là đứa bé vừa 5 tháng tuổi

Thế giới 28/05/2024 05:40

Nghi phạm từng thừa nhận rằng vì vợ của nạn nhân quá đẹp, chỉ vì không khống chế được cảm xúc nên đã có những hành vi vô nhân tính này.

Câu chuyện đau lòng từ gia đình anh Chang đến từ Sơn Đông. Trong cơn say anh nhận được tin nhắn từ vợ ‘Mau về đi. Ở nhà có chuyện xảy ra’. Chang phát hiện ra có điều bất thường, nội dung tin nhắn không giống phong cách thường ngày của vợ anh, cuối tin nhắn có một đống ký tự bị cắt xén, rõ ràng là do tuyệt vọng gửi đi.

Sau đó, tôi thấy một tin nhắn khác từ số lạ: Tôi có vợ và con gái anh, chuyển ngay 200.000 đến số thẻ ngân hàng xx. Nếu anh gọi cảnh sát, tôi sẽ chờ xem thi thể của họ. Chang bối rối và hoảng sợ, coi người bạn Wang như người cứu mạng và kể lại sự việc.

Wang an ủi anh mấy lời, rất rộng lượng nói: “Nếu gặp khó khăn thì bất cứ lúc nào cũng đến tìm anh ấy”. Lúc này Chang chỉ nghĩ cho sự an toàn của vợ và con gái chứ không nhận thấy điều gì bất thường.

Anh vội về nhà, nhưng vừa mở cửa, lòng anh như rơi xuống địa ngục. Người vợ khỏa thân, cơ thể đầy vết sẹo và không còn thở. Anh ta nhanh chóng gọi cảnh sát rồi ngã gục xuống đất trong tình trạng bàng hoàng.

Đột nhiên anh nhớ đến đứa con gái năm tháng tuổi của mình, anh lo lắng đến mức định mở đáy bàn cạnh giường lấy sổ ngân hàng ra để chuyển tiền. Đến góc giường thì thấy con gái của mình cũng đã bị thương, anh đau đớn ôm con gái vào lòng và khóc lớn.

Sau khi cảnh sát đến, họ nhanh chóng điều tra hiện trường vụ án. Sau khi điều tra, cảnh sát suy đoán rằng có thể một người quen đã làm việc này không nhằm mục đích thu lợi tài chính. Thứ nhất, vì ổ khóa cửa hay cửa sổ trong nhà không có dấu hiệu hư hỏng nên chứng tỏ hung thủ đã vào nhà Chang một cách suôn sẻ. Thứ hai, trong nhà không có thiệt hại về tài sản, tuy có tin nhắn tống tiền nhưng nếu hung thủ thực sự bắt cóc lấy tiền thì cứ lấy tài sản từ nhà đi sẽ tiện hơn.

Bàng hoàng bạn thân đến nhà cưỡng hiếp vợ rồi sát hại, xót xa bên cạnh thi thể là đứa bé vừa 5 tháng tuổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đánh giá từ kết quả khám nghiệm tử thi, vợ của Chang có dấu hiệu bị cưỡng hiếp khi còn sống. Cô đã phản kháng quyết liệt, trên người còn sót lại chất dịch cơ thể và các mảnh da của kẻ sát nhân, từ đó có thể mang đi xét nghiệm ADN. Vì không phải vì tiền nên có thể là để trả thù hoặc tình dục.

Theo điều tra, vợ chồng Chang là một cặp vợ chồng yêu nhau, cô đã nghỉ việc để ở nhà chăm con. Cô ấy vốn là người tốt bụng và chưa bao giờ có ác cảm với người khác. Điều này khiến cảnh sát ban đầu khó tìm ra manh mối.

Sau khi bình tĩnh, Chang đã nhớ đến một chi tiết giúp cảnh sát tìm ra hung thủ. Trước khi xảy ra vụ việc vài ngày, Wang đã mời Chang đến quán của mình để uống rượu, sau đó anh đã từng làm mất chìa khóa và cảnh sát yêu cầu anh nhớ lại cẩn thận những gì anh đã làm ngày hôm đó. Khi tỉnh táo anh đã rời quán rượu về nhà thì thấy chìa khóa đã được tra sẵn trong ổ.

Vụ việc xảy ra vào ngày 2/5 đã trực tiếp khiến cảnh sát xác định nghi phạm. Ngày hôm đó, Wang đến nhà Chang với 5.000 nhân dân tệ để bày tỏ lời chia buồn, đồng thời khuyên Chang nên quan tâm hơn và giải quyết tang lễ cho chị dâu càng sớm càng tốt. Điều này đã khiến anh sát biết hung thủ thật sự, vì trước đó cảnh sát đã dặn Chang không thông báo tin vợ qua đời với bất kỳ ai. Chang chưa bao giờ đề cập đến cái chết của vợ mình với Wang, ngoài anh và cảnh sát, người duy nhất biết chuyện là kẻ sát nhân.

Khi cảnh sát tìm thấy nhà của Wang, anh ta đã bỏ trốn. Skynet đã được khôi phục và vào ngày 3 tháng 5, cảnh sát tìm thấy anh ta trong một quán cà phê Internet. Anh ta đã thú nhận tội ác của mình.

Theo lời thú nhận của Wang, anh và Chang gặp nhau khi chơi game. Họ trò chuyện qua trò chơi và phát hiện ra họ sống gần nhau nên đã trở thành bạn tốt. Chang thường xuyên khoe vẻ đẹp của vợ và khen ngợi cô như tiên nữ từ trên trời rơi xuống. Ban đầu, Wang khá khinh thường. Nhưng sau khi được Chang mời đến thăm nhà, anh đã bị vẻ đẹp của vợ Chang thu hút và bắt đầu thèm muốn cô ấy. Anh hoàn toàn quên mất tình bạn của mình với Chang, điều đó cho thấy anh là một kẻ xấu xa.

Vì muốn có được vợ của bạn anh đã luôn trong tình trạng hỗn loạn. Nếu việc dụ dỗ không thành công, anh ta quyết định chiếm lấy nó bằng vũ lực. Anh đã lên kế hoạch chuốc cho Chang say và lấy trộm chìa khóa nhà của họ vào ngày xảy ra vụ việc. Sau đó có hành vi không phù hợp với vợ bạn. Anh ta còn lên kế hoạch tống tiền vợ của Chang để duy trì mối quan hệ khi sự việc kết thúc.

Vì vợ Chang không chịu nghe lời nên Wang đã bế đứa bé đi uy hiếp vợ bạn, chị giả vờ đầu hàng vì đứa trẻ, giấu đứa trẻ vào một góc rồi chống trả quyết liệt, cuối cùng bị Wang giết chết. Wang bị nghi ngờ hiếp dâm và cố ý giết người vì ham muốn sắc đẹp và giết người khác.

Phát hiện cô gái bị lột sạch đồ, chân bị trói và treo ngược lên thành cầu, đầu bị thương nghiêm trọng, toàn thân đầy vết sẹo

Người dân phát hiện người phụ nữ bị hành hạ trên cầu tại Khu công nghiệp Tô Châu. Cơ thể cô đầy những vết sẹo, vết thương ở đầu đặc biệt nghiêm trọng và máu nhuộm đỏ toàn bộ mặt đất.

TIN MỚI NHẤT