Bé gái 13 tuổi bị ông lão 60 và con trai bắt nhốt rồi cưỡng hiếp, ép sinh con suốt 6 năm, cuộc sống 'trong địa ngục' khiến tinh thần bấn loạn

Thế giới 29/05/2024 05:40

Suốt 6 năm bé gái bị giam dữ đã sinh cho ông và con trai của ông lần lượt 3 đứa con. Vì bị ông và con trai tra tấn nên trạng thái tinh thần của cô bé không được bình thường.

Cuộc sống gia đình không trọn vẹn

Cô gái tên là Xiao Mo và cô sinh ra ở huyện Zhengyang, tỉnh Hà Nam. Vì cha mẹ cô bé thường xuyên cãi nhau và dẫn đến ly hôn. Cuộc sống sau ly hôn khó khăn nên mẹ cô đã gửi hai anh em về quê để tiện cho việc đi làm kiếm tiền.

Năm 2011, mẹ Xiao Mo bị bắt ngồi tù, từ đó 2 anh em cô nương tựa vào nhau, cả hai cùng thôi học và tìm cho mình một công việc bán thời gian. Xiao Mo tìm được công việc bán quần áo trong một cửa hàng quần áo, với mức lương hàng tháng là 800 nhân dân tệ, anh trai cô cũng tìm được một công việc cu li. Tuy nhiên, mức lương của 2 đứa trẻ gần như không đủ sống.

Do không nhận được sự giáo dục từ gia đình, cô dần nghiện thế giới Internet. Cô không chỉ phung phí tiền lương mà còn ngừng đi làm và tiêu xài hoang phí. cả ngày ở quán cà phê Internet. Thời gian trôi qua, anh trai cô không chịu đưa tiền cho cô. Xiao Mo không những không nhận ra vấn đề của mình mà còn đổ lỗi cho anh trai.

Bé gái 13 tuổi bị ông lão 60 và con trai bắt nhốt rồi cưỡng hiếp, ép sinh con suốt 6 năm, cuộc sống 'trong địa ngục' khiến tinh thần bấn loạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong lần cãi vã cô đã quyết định bỏ nhà đi, lúc này mẹ đang ngồi tù nên anh trai cũng không dám thông báo về việc của em gái.Đến 4 năm sau khi ra tù người mẹ mới biết rằng con gái mình mất tích, bà đã không ngừng đi tìm nhưng đều vô vọng.

Cô gái bị lừa 6 năm và sinh 3 đứa con

Cô bé đã bị một người đàn ông 60 tuổi lừa dối, nhốt cô trong nhà và ép cô sinh con cho ông ta. Sau khi bị con trai của ông lão bắt nạt, ngay cả bản thân ông lão cũng không buông tha cho cô. Vì thế, Xiao Mo bị buộc phải ở lại nhà ông già và sinh cho ông già và con trai ông ba đứa con.

Do bị ông già và con trai tra tấn, suốt ngày sống sợ hãi,cô đã có những biểu hiện bất thường về tâm trí. Điều này khiến ông lão thả lỏng cảnh giác, lúc này cô bé đã nhân cơ hội trốn thoát. Khi người mẹ hay tin, bà cảm thấy vô cùng hối hận, chính sự vô trách nhiệm của mình đã khiến con gái mình như vậy. Sau đó, cả ông lão và con trai đều bị cảnh sát bắt giữ, ông lão bị kết án 15 năm tù, còn cậu con trai thoát án phạt do mắc bệnh tâm thần. Xiao Mo, người đã phải chịu đựng sáu năm tra tấn, nhưng cuối cùng chỉ nhận được 30.000 nhân dân tệ tiền bồi thường tinh thần.

Bàng hoàng bạn thân đến nhà cưỡng hiếp vợ rồi sát hại, xót xa bên cạnh thi thể là đứa bé vừa 5 tháng tuổi

Nghi phạm từng thừa nhận rằng vì vợ của nạn nhân quá đẹp, chỉ vì không khống chế được cảm xúc nên đã có những hành vi vô nhân tính này.

TIN MỚI NHẤT