Hãi hùng: Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trên xe ô tô, video 'cảnh nóng' bị phát tán cho người thân trong gia đình

Thế giới 19/07/2024 15:59

Mới đây, nhiều người dân không khỏi phẫn nộ và nàng hoàng trước vụ việc bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm tập thể. Thậm chí, các nghi phạm còn gửi video cưỡng hiếp nạn nhân về tận nhà.

Theo thông tin từ The Free Pres Journal, người dân không không khỏi bàng hoàng trước vụ việc một bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong một chiếc ô tô đang di chuyển ở Gwalior. Thậm chí, các đối tượng còn gửi video quay lại cảnh cưỡng hiếp nạn nhân người nhà sau khi bé gái từ chối gặp mặt lần hai.

Dựa vào đơn tố cáo của nạn nhân, đồn cảnh sát Mohana đã lập hồ sơ khởi tố 3 bị cáo về tội hiếp dâm, bắt cóc và các tội liên quan khác. Hiện tất cả các nghi phạm đều đã bỏ trốn khỏi hiện trường và nơi ở của mình.

Hãi hùng: Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trên xe ô tô, video 'cảnh nóng' bị phát tán cho người thân trong gia đình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo điều tra ban đầu, đại diện đồn cảnh sát Mohana cho biết, bé gái 13 tuổi kết bạn với 1 trong 3 nghi phạm thông qua mạng xã hội Instagram. Vào ngày 18/7, cô đã đến gặp mặt nghi phạm, hắn ta cũng đang đợi bé gái cùng với hai người khác trên xe ô tô.

Ngay khi đến nơi, các nghi phạm đưa bé gái 13 tuổi vào trong xe ô tô với lý do là đưa bé gái đi chơi. Sau khi bé gái vào trong xe, các nghi phạm lái xe ra đường cao tốc và khống chế, lần lượt cưỡng hiếp tập thể.

Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại, các nghi phạm còn quay video, bắt đầu tống tiền nạn nhân và gọi điện thoại để đòi gặp mặt lần thứ 2. Khi bé gái từ chối, chúng đã gửi video "cảnh nóng" của nạn nhân cho người thân. Sau đó, gia đình đã đưa bé gái đến đồn cảnh sát làm đơn tố cáo.

Hiện đồn cảnh sát Mohana vẫn đang tiếp tục điều tra và truy bắt các đối tượng có liên quan đến vụ việc này.

Bàng hoàng nữ sinh trung học bị 'gã lang thang' cưỡng hiếp ngoài đường, nạn nhân tự tử vì 'xấu hổ với gia đình'

Một nữ sinh trung học cố gắng tự tử sau khi bị cưỡng hiếp bởi một gã lang thang ngoài đường.

TIN MỚI NHẤT