Bàng hoàng nữ sinh trung học bị 'gã lang thang' cưỡng hiếp ngoài đường, nạn nhân tự tử vì 'xấu hổ với gia đình'

Thế giới 19/07/2024 14:57

Một nữ sinh trung học cố gắng tự tử sau khi bị cưỡng hiếp bởi một gã lang thang ngoài đường.

 

Theo thông tin từ The Time of India, đồn cảnh sát quận Tirupati cho biết, một nữ sinh trung học đã cố gắng tự tử sau khi nạn nhân bị người đàn ông vô gia cư dùng dao khống chế và cưỡng hiếp tại thị trấn Gudur, quận Tirupati vào ngày 18/7.

Đại diện cảnh sát quận Tirupati - Suryanarayana Reddy cho biết, vào ngày 19/7, nữ sinh trung học này đã nộp đơn tố cáo, viết rằng một người đàn ông có tên là Gunjupalli Vinay Kumar dùng dao khống chế, thực hiện hành vi đồi bại ngay con đường vắng người qua lại. Tại thời điểm đó, nữ sinh trung học đang đi làm thủ tục chuẩn bị vào đại học.

 

Bàng hoàng nữ sinh trung học bị 'gã lang thang' cưỡng hiếp ngoài đường, nạn nhân tự tử vì 'xấu hổ với gia đình' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi sự việc xảy ra, người nhà nạn nhân cho biết: "Vì quá xấu hổ, con gái của tôi đã có ý định tự tử bằng cách uống nước lau sàn".

Tuy nhiên, người thân của nữ sinh trung học này đã kịp thời phát hiện và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện  ở Gudur. Song, do tình trạng nguy kịch nên nạn nhân đã được chuyển đến một bệnh viện khác ở thành phố Nellore để được điều trị tốt hơn. Hiện tình trạng của nạn nhân được cho là đã ổn định.

 

Cảnh sát đã xác định được nghi phạm là Gunjupalli Vinay Kumar, sinh sống không cố định tại khu vực Ashok Nagar, thị trấn Gudur.

Hiện tại, phía cảnh sát quận Tirupati đang truy bắt nghi phạm Gunjupalli Vinay Kumar.

Cha hãm hiếp con gái suốt 3 năm, một mực phủ nhận cho đến khi xét nghiệm ADN thai nhi chứng minh 'nghi phạm là cha ruột'

Người đàn ông (54 tuổi) đang phải đối mặt với hai tội danh hiếp dâm, loạn luân với con gái ruột của mình.

TIN MỚI NHẤT