Bàng hoàng phát hiện hộp sọ người ở bãi rác

Thế giới 20/07/2024 10:38

Sau quá trình tìm kiếm cảnh sát còn phát hiện tứ chi ở xung quanh, tất cả đều đã trơ xương.

Theo Sinchew: Các công nhân nước ngoài tìm thấy hộp sọ người khi đang dọn trên sườn đồi ở thành phố Đài Bắc. Sau khi được trình báo, cảnh sát đến hiện trường, họ tìm thấy xương chân và một chiếc ba lô. Do chưa có giấy tờ tùy thân nên chưa thể xác nhận danh tính và sẽ sử dụng phương pháp so sánh, lọc để giúp tìm kiếm những người mất tích.

Cục Cảnh sát Xinyi thành phố Đài Bắc đã đưa ra một thông cáo báo chí hôm thứ Năm cho biết vào lúc 2 giờ chiều ngày hôm đó, một hộp sọ người đã được tìm thấy gần Ngõ 631, Đoạn 3, Đường Heping East, Quận Xinyi. Một nhà sản xuất nước ngoài đang dọn cành cây và rác thải từ mương thoát nước trên sườn đồi, và một công nhân Indonesia đã tìm thấy hộp sọ người.

Bàng hoàng phát hiện hộp sọ người ở bãi rác - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Sinchew)

Cảnh sát cho biết tại hiện trường có rất nhiều rác thải, lục lọi thì tìm thấy xương chân,… nhưng nếu không có giấy tờ tùy thân thì không thể xác định danh tính của người đã chết và sẽ lập biên bản. Thi thể được đưa đi giám định hình sự.

Cảnh sát cho biết thêm, một chiếc ba lô màu tím được tìm thấy tại hiện trường vào khoảng 3h50 chiều, trong đó có một chai nước, một chiếc vòng chìa khóa và thiết bị theo dõi Bluetooth thương hiệu Apple AirTag. Họ đang tiếp tục so sánh và sàng lọc những hỗ trợ liên quan và những người mất tích.

Bắt giữ người đàn ông sát hại bạn nợ rồi thiêu xác phi tang, danh tính đồng phạm gây bất ngờ

Sau khi giết chết bạn nợ người đàn ông này đã mang xác nạn nhân vào rừng để đốt phi tang.

TIN MỚI NHẤT