Bắt giữ người đàn ông sát hại bạn nợ rồi thiêu xác phi tang, danh tính đồng phạm gây bất ngờ

Thế giới 20/07/2024 09:04

Sau khi giết chết bạn nợ người đàn ông này đã mang xác nạn nhân vào rừng để đốt phi tang.

Theo Sinchew: Ba nghi phạm bị buộc tội là Zulkar Nain, nhân viên nhà máy ô tô 44 tuổi, Mohd Iqbal Zainal, nhân viên công ty điện lực 30 tuổi và Syed Fajiri, nhân viên công ty điện lực 28 tuổi. Nạn nhân là Mohd Afiq, 28 tuổi, bị giết tại nơi cư trú ở Hulu Langat, Selangor.

Họ bị buộc tội giết người theo Điều 302 Bộ luật Hình sự, đọc cùng với Điều 34. Nếu bị kết tội, họ có thể bị kết án tử hình hoặc phạt tù từ 30 đến 40 năm, hoặc có thể bị phạt ít nhất 12 roi.

Bắt giữ người đàn ông sát hại bạn nợ rồi thiêu xác phi tang, danh tính đồng phạm gây bất ngờ - Ảnh 1
Bắt giữ 1 nghi phạm (Ảnh: Sinchew)

Ba nghi phạm gật đầu thấu hiểu sau khi bị buộc tội trước Thẩm phán. Tuy nhiên, vì vụ án giết người thuộc thẩm quyền của Tòa án tối cao nên họ không đưa ra bất kỳ lời khai nhận tội nào ngay tại chỗ. Thẩm phán sau đó ấn định phiên điều trần lại vụ án vào ngày 23 tháng 8.

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ 28 tuổi này mắc nợ một người bạn trong nhóm 3 người 7.000 RM. Cô ta đã bị một người cùng nhóm đánh chết, thi thể của cô ta được đưa vào rừng và đốt cháy nhằm mục đích tiêu hủy thi thể và xóa bỏ dấu vết . Phía cảnh sát đã đưa ra một tuyên bố vào ngày 18 tháng 7, cho biết cảnh sát đã nhận được báo cáo về một thi thể cháy đen được tìm thấy vào khoảng 10:07 sáng ngày 26 tháng 6, do đó ba bị cáo đã bị bắt vào ngày 18 tháng 7.

Hiện tại vụ án vẫn được điều tra.

Thiếu niên 16 tuổi bị tình nghi tấn công tình dục bé gái 12 tuổi trong khu chung cư, bị cáo chối bỏ trước Tòa

Hiện tại bị cáo đã bỏ học vì bị tình nghi tấn công tình dục bé gái, tuy nhiên trước tòa bị cáo không thừa nhận hành vi của mình.

TIN MỚI NHẤT