Bình Định: Người đàn ông dùng 'ảnh nóng' đe dọa ép tình cũ vào nhà nghỉ

Đời sống 03/07/2024 20:09

Trong quá trình quan hệ, P. sử dụng điện thoại di động quay và chụp lại ảnh nhạy cảm của chị H, sau chia tay thì đe dọa dùng ảnh nóng ép bạn tình đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

Theo báo Dân Trí đưa tin, ngày 3/7, Công an huyện Tuy Phước (Bình Định) cho biết đang điều tra, xử lý vụ một người đàn ông dùng "ảnh nóng" ép tình cũ đến nhà nghỉ quan hệ tình dục.

Theo điều tra ban đầu, cuối tháng 5 vừa qua, chị N.T.H. (46 tuổi, ở huyện Tuy Phước, Bình Định) quen qua mạng xã hội với Huỳnh Tấn P. (43 tuổi, ở xã Phước An, huyện Tuy Phước).

Bình Định: Người đàn ông dùng 'ảnh nóng' đe dọa ép tình cũ vào nhà nghỉ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau thời gian quen nhau, 2 người hẹn gặp tại một nhà nghỉ ở thị trấn Diêu Trì (huyện Tuy Phước) để quan hệ tình dục. Trong quá trình quan hệ, P. sử dụng điện thoại di động quay và chụp lại ảnh nhạy cảm của chị H.

Theo báo Lao Động đưa tin, một thời gian sau, thấy H không muốn duy trì mối quan hệ, Phúc liền nhắn tin đe dọa sẽ gửi ảnh nóng cho người thân, nhằm ép H đến nhà nghỉ để tiếp tục quan hệ tình dục.

Đến chiều 1.7, tại một nhà nghỉ thị ở trấn Diêu Trì, Công an huyện Tuy Phước tiến hành kiểm tra, phát hiện Phúc đang ở cùng H nên đưa về trụ sở công an làm việc. Tại đây, Phúc đã thừa nhận hành vi của mình.

Gửi ảnh nóng và quan hệ nhiều lần với 3 nam sinh, nữ giáo viên 24 tuổi đối mặt án tù 33 năm

Một nữ giáo viên ở Mỹ đã bị cáo buộc quan hệ nhiều lần với nam sinh khi còn công tác tại trường và có thể đối mặt với án tù cao nhất là 33 năm.

TIN MỚI NHẤT