Bé gái 13 tuổi bị bạn của bố cưỡng hiếp ngay tại nhà nhiều lần: Từng phải đi tù vì làm trò đồi bại với 1 bé gái khác

Thế giới 03/07/2024 07:32

Nam công nhân 26 tuổi đã có hành vi cưỡng hiếp con gái của đồng nghiệp khi đến thăm nhà.

Theo China Press đưa tin, một công nhân nông trại tên Mohd Faruz (26 tuổi) đã cưỡng hiếp con gái của bạn mình khi đến thăm nhà. Anh ta đã bị bắt ngay tại chỗ với tội danh hiếp dâm và bị kết án 10 năm tù.

Trước đó, bị cáo Mohd Faruz (26 tuổi, công nhân nông trại) phạm tội hiếp dâm vào năm 2015 và bị tòa án ra lệnh đưa đến trường Henry Gurney để chấp hành án. Sau đó, anh ta kết hôn, lập gia đình nhưng vẫn không chịu thay đổi và lại phạm tội hiếp dâm.

Bé gái 13 tuổi bị bạn của bố cưỡng hiếp ngay tại nhà nhiều lần: Từng phải đi tù vì làm trò đồi bại với 1 bé gái khác - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cáo trạng đầu tiên cho rằng bị cáo đã cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi (con gái của người bạn) tại nhà một người bạn ở Bali Raja, Batu Pahat vào lúc 23h ngày 11/1 năm ngoái.

Cáo trạng thứ hai chỉ rõ bị cáo lại cưỡng hiếp bé gái tại cùng địa điểm vào lúc 12h30 ngày 23/1 năm ngoái, bị cáo bị bạn bè bắt giữ ngay tại chỗ và đưa về đồn công an để điều tra.

Hành vi của bị cáo đều vi phạm điều 376(1) Bộ luật Hình sự (hiếp dâm), có thể bị phạt 20 năm tù nếu bị kết tội.

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp dã man trong nghĩa trang: Bất ngờ với nhân thân của nghi phạm

Cảnh sát đã phát lệnh truy nã người đàn ông 38 tuổi vì cáo buộc tấn công tình dục một bé gái 6 tuổi trong một nghĩa trang.

TIN MỚI NHẤT