Cô gái 18 tuổi bị cưỡng hiếp dã man rồi sát hại, nạn nhân mang xác cô gái về chôn ở trước sân, thi thể bị trói tay xem mà rùng mình

Thế giới 09/07/2024 14:42

Một vụ án chấn động về hành vi cưỡng hiếp và giết người vô cùng độc ác. Đến cảnh sát nghe lời thú nhận cũng rùng mình.

Theo Sinchew, hôm nay, vụ án giết người rồi chôn xác 20 năm trước đã được lật lại. Ba thẩm phán Tòa án Liên bang hôm nay đã nhất trí bác bỏ đơn xin xem xét lại án tử hình để hủy bỏ án tử hình của Kou Tianfu và ra phán quyết cuối cùng vẫn giữ nguyên án tử cho nghi phạm.

Theo cáo trạng trước đó, vào lúc 9 giờ tối ngày 26 tháng 2 năm 2004, Xu Xiaofang đang chờ kết quả Kỳ thi Chứng chỉ Giáo dục Malaysia đã lên chiếc sedan Huajia màu bạc của Kou Tianfu đi ra ngoài sau đó mất tích đầy bí ẩn.

Cảnh sát sau đó phát hiện ra rằng Xu Xiaofang đã đưa nạn nhân đi trong ngày phạm tội. Kou Tianfu cũng đã giới thiệu với bạn bè và chủ sở hữu ngôi nhà rằng Xiaofang là bạn gái của anh ta và sẽ ở lại đây vài ngày.

Cô gái 18 tuổi bị cưỡng hiếp dã man rồi sát hại, nạn nhân mang xác cô gái về chôn ở trước sân, thi thể bị trói tay xem mà rùng mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngày hôm sau, Kou Tianfu đến nói với chủ nhà rằng anh ta định lát sân bằng xi măng để sau này có thể đậu ô tô. Anh ta yêu cầu chủ nhà để anh ta xử lý và thuê một người chủ đào hố và lấp lại. Điều này có nghĩa là nạn nhân đã bị giết vào đêm cô ấy ra ngoài.

Vào ngày 8 tháng 3 cùng năm, nạn nhân được tìm thấy khi bị chôn cất trong sân của một ngôi nhà bậc thang ở Heroes Garden, cách Banting, Selangor 8 dặm. Cảnh sát đã đào sâu 6 feet và tìm thấy thi thể của cô, toàn bộ thi thể của cô được bọc trong một túi giấy nhựa và một tấm vải màu xanh, hai tay bị trói sau lưng bằng dây sắt, đầu cô bịt một chiếc túi nhựa buộc một nút ở cổ.

Sau 20 năm xin bác bỏ bản án, cuối cùng nạn bị cáo vẫn phải chấp nhận mức án tử hình.

Tai nạn kinh hoàng: Nữ y tá tử vong tại chỗ sau khi xe cứu thương ‘đối đầu’ với xe đầu kéo lúc rạng sáng

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h30 phút sáng, nữ y tá bị kẹt ở ghế hành khách phía trước và tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT