Tai nạn chết người vào sáng sớm: Va chạm với xe khách 2 người đi xe máy tử vong tại chỗ

Thế giới 19/07/2024 10:14

Vụ va chạm khá mạnh khiến 2 người đi xe máy ngã lăn ra đường, vì vết thương nặng nên đã tử vong tại chỗ, trên đầu nạn nhân bị chấn thương và mất nhiều máu.

Theo Sinchew, Một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng xảy ra vào sáng sớm trên đường Gonggong, Masai. Người điều khiển xe máy và một người ngồi sau bị thương nặng và tử vong.

Cảnh sát trưởng Seri Alam Suhaimi đã ra thông cáo xác nhận vụ tai nạn ô tô xảy ra vào khoảng 6h45 sáng, liên quan đến một xe khách và một xe máy, cảnh sát nhận được thông báo vào khoảng 7h10 phút sáng.

Tai nạn chết người vào sáng sớm: Va chạm với xe khách 2 người đi xe máy tử vong tại chỗ - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Ông cho biết khi một chiếc xe khách do một phụ nữ 47 tuổi điều khiển đang đi từ Gonggong đến Malaysia, chiếc xe máy đi chung của một người lái xe 26 tuổi và một người ngồi sau 30 tuổi đã bất ngờ đi vào làn đường của xe khách sau đó xảy ra va chạm.

Ông cũng cho biết thêm người đi xe máy có đội mũ bảo hiểm nhưng vì vết thương ở đầu quá nặng nên đã tử vong tại hiện trường.

Hiện vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.

Kinh hoàng phát hiện người chết đuối nổi lềnh bềnh trong bể bơi, một số người bơi cùng suốt 20 lại không ai nhận ra

Cho đến khi mọi người nhận thấy và kéo người phụ nữ này lên bờ thì đã hơn 20 phút kể từ khi bà vũng vẫy. Điều đáng nói là một số người bơi cùng lại không có một ai phát hiện.

TIN MỚI NHẤT