Bị bạn gọi dậy trong lúc ngủ, người đàn ông tức giận đánh chết nạn nhân ngay sau đó

Thế giới 22/07/2024 17:06

Vì cảm thấy khó chịu với hành vi của bạn mình, người đàn ông và nạn nhân đã xảy ra xô xát, nghi phạm đã đánh bạn mình đến xuất huyết não và tử vong.

Theo SinchewMột người đàn ông ở Đài Trung đang ngủ tại một quán bán trầu ven đường thì bị bạn của anh ta tát vào mặt khiến anh ta tỉnh dậy. Sau khi xảy ra xô xát người đàn ông này đã đánh nạn nhân đến tử vong.

Bản án chỉ ra rằng người đàn ông họ Luo, 62 tuổi, đã chợp mắt vào khoảng 8 giờ tối ngày 4/4 năm ngoái, khi người bạn họ Wei thấy ông đã ngủ được một lúc thì bước tới vỗ nhẹ vào má ông để gọi dậy.

Bị bạn gọi dậy trong lúc ngủ, người đàn ông tức giận đánh chết nạn nhân ngay sau đó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không ngờ ông lại không vui vì bị bạn mình đánh thức, sau đó hai người cãi nhau và xảy ra xô xát. Ngừi đàn ông đã ném nạn nhân xuống đất, nạn nhân mất thăng bằng và đập đầu xuống đường, nghi phạm không dừng lại và tiếp tục đá vào đầu của nạn nhân một cách điên cuồng.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu đã chết vì xuất huyết não, gãy xương gò má trái và gãy xương hàm trên sau 2 ngày cấp cứu.

Tòa án quận Đài Trung ban đầu chuyển vụ việc lên Tòa án Quốc gia để xét xử nhưng gia đình hai bên từ chối thẩm phán Quốc gia xét xử và hai bên vẫn chưa hòa giải.

Nạn nhân đã thú nhận tội ác mà mình đã gây ra. Thẩm phán cho rằng nghi phạm đã đánh chết nạn nhân chỉ vì anh ta bị đánh thức sau giấc ngủ. Tội này rất nghiêm trọng nên sẽ không được giảm án. Hơn nữa, dù hai người đã quen nhau bảy tám năm nhưng họ không hề có tình bạn thân thiết hay cãi vã. Cuối cùng, thẩm phán đã kết án họ bảy năm tám tháng tù vì tội gây chết người vào ngày 21/7 năm nay.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 22 người chết 16 người bị thương: Nhiều thi thể và đồ đạc bị văng ra khỏi xe

Vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc nối dài, nguyên nhân ban đầu do tài xế xe tải đi vào làn đường ngược chiều gây nên thảm kịch.

TIN MỚI NHẤT