Bắt giữ thanh niên dùng dao sát hại chính mẹ và em gái ruột vì bị khuyên chia tay với bạn gái

Thế giới 22/07/2024 12:33

Chỉ vì gia đình không yêu thích người bạn gái của anh nên đã khuyên anh chia tay với bạn gái của mình. Do không hài lòng nên thanh niên đã tự tay sát hại mẹ và em gái ruột của mình.

Theo Sinchew: Thanh niên bất ngờ lao vào bếp lấy dao gọt hoa quả đâm mẹ và em gái vì bạn gái không được gia đình yêu thương và chấp nhận, còn mẹ và em gái thì không ngừng cố gắng khuyên họ chia tay.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng Chủ Nhật, tại một tòa chung cư lớn trên đường Taishin, quận Zhonghe, thành phố Tân Bắc, Đài Loan.

Bắt giữ thanh niên dùng dao sát hại chính mẹ và em gái ruột vì bị khuyên chia tay với bạn gái - Ảnh 1
Nghi phạm đã bị bắt giữ (Ảnh: Sinchew)

Được biết, vì mẹ (59 tuổi) và chị gái (23 tuổi) không thích bạn gái của nạn nhân và liên tục thuyết phục anh chia tay nên anh vô cùng bất bình. Không kìm được sự tức giận, anh đã lao vào bếp lấy ra con dao gọt trái cây đâm vào bụng mẹ, rồi đâm vào lưng em gái trong khi đứa em đang cố gắng ngăn cản sự tấn công của thanh niên.

Người cha vừa đi mua sắm về đã chứng kiến ​​sự việc và nhanh chóng trấn an con trai và gọi cảnh sát. Cả mẹ và em gái đều được sơ cứu và tính mạng của họ không gặp nguy hiểm, cảnh sát đã bắt giữ nạn nhân để điều tra về hành vi giết người.

Bắt người phụ nữ gây án mạng kinh hoàng khiến 1 người phụ nữ tử vong và 1 người bị thương nặng phải đi cấp cứu

Tại hiện trường vụ án, người phụ nữ tử vong mất khá nhiều máu, trên người có nhiều vết cắt. Người còn lại bị thương nặng nên đã được đưa đi cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT