Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 22 người chết 16 người bị thương: Nhiều thi thể và đồ đạc bị văng ra khỏi xe

Thế giới 22/07/2024 13:33

Vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc nối dài, nguyên nhân ban đầu do tài xế xe tải đi vào làn đường ngược chiều gây nên thảm kịch.

Theo Sinchew: Một chiếc xe buýt đường dài và một xe tải chở hàng đã va chạm trên đường cao tốc nối các tỉnh La Paz và Oruro ở phía tây Bolivia vào ngày 20 theo giờ địa phương, khiến ít nhất 22 người thiệt mạng và 16 người khác bị thương.

Cảnh sát La Paz cho biết chiếc xe buýt đường dài đi Arica, Chile đã va chạm trực diện với một chiếc xe tải chở hàng đang chạy quá tốc độ. Theo điều tra sơ bộ, tài xế xe tải đã vượt trái phép, đi vào làn đường ngược chiều gây ra thảm kịch.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 22 người chết 16 người bị thương: Nhiều thi thể và đồ đạc bị văng ra khỏi xe - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Cảnh sát Bolivia cho biết chiếc xe tải chở hàng bị nghi ngờ vận chuyển hàng lậu và cảnh sát đã mở cuộc điều tra để xác định trách nhiệm về vụ tai nạn và thực hiện các biện pháp tương ứng.

Theo thông tin ban đầu, đến nay đã xác nhận danh tính của 14 người đã chết. Được biết, cả tài xế xe buýt và tài xế xe tải đều thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Đây là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nhất ở Bolivia từ đầu năm đến nay. Đường cao tốc nối Bolivia và Chile là tuyến đường rất đông đúc.

Video lan truyền trên mạng cho thấy phần đầu xe buýt bị hư hỏng nặng, xe tải cũng bị phá hủy, một số người thiệt mạng văng ra khỏi xe, hành lý, đồ đạc của hành khách vương vãi trên mặt đất.

Hiện tại vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tai nạn chết người trong đêm: 2 người đàn ông tử vong tại chỗ, thi thể bị kẹt cứng trong xe

Khi lực lượng cảnh sát đến hiện trường phát hiện chiếc xe đang bị lật úp dưới mương, 2 người bên trong đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT