Bé trai 2 tuổi chết đuối dưới hồ nước trước nhà, mẹ bận nấu ăn không biết con vùng vẫy cầu cứu

Thế giới 07/06/2024 16:22

Người mẹ đang chuẩn bị bữa tối trong bếp như thường lệ, cậu con trai 2 tuổi lặng lẽ lẻn ra ngoài sân chơi. Nửa giờ sau, người mẹ phát hiện con trai không có ở nhà. Cô lập tức chạy ra ngoài tìm con trai thì phát hiện con trai mình đang nổi ở hồ nước gần đó.

Theo ET today đưa tin, một người mẹ ở Đài Bắc đang bận rộn chuẩn bị bữa ăn ở nhà, nửa giờ sau, phát hiện đứa con trai 2 tuổi không có ở nhà, cô liền chạy ra ngoài kiểm tra thì phát hiện đứa trẻ đang nằm trong hồ chứa nước.

Sau khi cảnh sát đến hiện trường, bé trai 2 tuổi được xác định đã tử vong do ngạt thở, cha mẹ cháu bé ngay lập tức được đưa đến cơ quan điều tra. Viện kiểm sát quận Sĩ Lâm đã điều tra và tuyên phạt người mẹ về tội cẩu thả làm chết người. Về phần người cha không có nhà, nên không bị khởi tố.

Được biết, cặp vợ chồng này có 3 người con. Người cha ra ngoài làm việc, thỉnh thoảng mới ở nhà. Còn mẹ ở nhà chăm sóc con cái. Buổi tối xảy ra sự việc, người mẹ đang chuẩn bị bữa tối trong bếp như thường lệ, cậu con trai 2 tuổi lặng lẽ lẻn ra ngoài sân chơi. Nửa giờ sau, người mẹ phát hiện con trai không có ở nhà. Cô lập tức chạy ra ngoài tìm con trai thì phát hiện con trai mình đang nổi ở hồ nước gần đó.

Bé trai 2 tuổi chết đuối dưới hồ nước trước nhà, mẹ bận nấu ăn không biết con vùng vẫy cầu cứu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cô hoảng sợ và ngay lập tức gọi điện cho người thân, bạn bè đến hỗ trợ cứu hộ đồng thời thông báo cho lực lượng công an và cấp cứu đến hiện trường. Sau khi lực lượng cứu hộ đưa cháu bé đến bệnh viện, cháu tử vong do ngạt thở. Cảnh sát cho rằng cha mẹ đã không hoàn thành trách nhiệm chăm sóc con của mình và để đứa trẻ 2 tuổi vô tình rơi xuống nước và chết đuối.

Trong quá trình điều tra, người cha buồn bã cho biết ông thường đi làm lúc 5 giờ sáng và về nhà lúc 6 giờ chiều và không thể chăm sóc con cái. Thật không may, ngày hôm đó đã xảy ra chuyện đau lòng. 

Công tố viên cho rằng người mẹ đã mất con trai, đó không phải là điều cô mong muốn. Sau khi trải qua quá trình điều tra này, xét thấy người phụ nữ vẫn còn hai đứa con chưa thành niên phải chăm sóc, tòa án đã hoãn truy tố trong một năm.

Bị gầu máy xúc nặng hơn 100 kg rơi vào người, nam công nhân tử vong tại chỗ, phần đầu bị đè nát

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và thông báo cho đơn vị thanh tra lao động để điều tra làm rõ nguyên nhân cụ thể của vụ việc.

TIN MỚI NHẤT