Người đàn ông sát hại bạn gái bằng cách đẩy từ tầng 23 xuống đất: Có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần

Thế giới 07/06/2024 13:55

Người đàn ông bị buộc tội giết người vì đẩy bạn gái từ tầng 23 xuống đất, được kiểm tra sức khỏe tâm thần.

Cụ thể, theo China Press đưa tin, luật sư Sivananda Sivananda, đại diện cho bị cáo Naden, 37 tuổi, cho biết các chuyên gia tại Bệnh viện Tâm thần ở Ulu Kinta, Perak, đã yêu cầu gia hạn thêm một tháng để xác định mức độ sức khỏe tâm thần của thân chủ mình.

“Theo Mục 342 của Bộ luật Tố tụng Hình sự, việc hoãn xét xử được cho phép vì bác sĩ cần thêm thời gian để đánh giá trạng thái tinh thần của bị cáo. Trên thực tế, vụ án đáng lẽ phải được đưa ra trước Thẩm phán Mohd Reza tại Tòa án Shah Alam để cập nhật báo cáo tâm thần của bị cáo, nhưng nó đã bị hoãn lại đến ngày 9 tháng 8", vị luật sư này cho biết. 

Người đàn ông sát hại bạn gái bằng cách đẩy từ tầng 23 xuống đất: Có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần - Ảnh 1
Chân dung hung thủ - Ảnh: China Press

Vào tháng 4 năm nay, tòa án đã chấp thuận đơn của Sivananda yêu cầu bị cáo được kiểm tra sức khỏe tâm thần để xác nhận xem anh ta có đủ sức khỏe để hầu tòa hay không vì anh ta gặp khó khăn trong việc làm theo hướng dẫn và từ chối hợp tác trong quá trình tố tụng.

Theo cáo buộc, Naden bị buộc tội sát hại Mawi Kalonye, ​​32 tuổi tại một căn hộ ở Setia Alam lúc 22h02 ngày 28/2, do đó vi phạm Mục 302 của Bộ luật Hình sự. Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị kết án tử hình hoặc chung thân. 

Vụ giết người, phân xác trong khách sạn: Nữ hung thủ nhờ bố ruột quay lại clip quá trình xuống tay

Sau khi cùng 1 người đàn ông vào khách sạn, cô gái trẻ đã xuống tay sát hại rồi phân xác vô cùng dã man.

TIN MỚI NHẤT