Kinh hoàng, bé gái 2 tuổi bị bé gái 13 tuổi ‘ném’ từ tầng 17 xuống tử vong, nghi phạm mắc bệnh thiểu năng

Thế giới 31/05/2024 13:12

Hiện nghi phạm đã bị cơ quan công an khống chế, vụ án đang được điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ Sohu, ngày 30/5, Công an huyện Duchang, tỉnh Giang Tây cho biết, vào khoảng 17h17 ngày 26/5, một vụ án hình sự đã xảy ra tại huyện Duchang.

Trích xuất từ camera giám sát cho thấy trước khi xảy ra vụ việc, một bé gái mặc váy trắng bước vào cửa căn hộ bế con gái 2 tuổi trên tay. Chạy đến hành lang tầng 17, bé gái 13 tuổi đã ném bé 2 tuổi qua cửa sổ, bé gái ngã xuống tử vong.

Hiện nghi phạm Tan Moumou đã được công an khống chế, vụ án đang được điều tra làm rõ.

Kinh hoàng, bé gái 2 tuổi bị bé gái 13 tuổi ‘ném’ từ tầng 17 xuống tử vong, nghi phạm mắc bệnh thiểu năng - Ảnh 1
Ảnh Sohu

Được biết, Tan Moumou là người thiểu năng trí tuệ. Cảnh sát cần tiến hành giám định pháp y để xác định liệu Tan Moumou đang trong giai đoạn không thể nhận thức và kiểm soát được hành vi của mình khi phạm tội, hay là bệnh nhân tâm thần chưa hoàn toàn tỉnh táo, mất khả năng nhận biết kiểm soát hành vi của chính mình.

Luật sư Zhao Liangshan cho rằng, nếu giám định pháp y chứng minh Tan Moumou thuộc nhóm người phải chịu trách nhiệm hình sự theo quy định, trẻ chưa thành niên trên 12 tuổi và dưới 14 tuổi phạm tội cố ý giết người và cố ý gây thương tích có thể phải chịu trách nhiệm hình sự. Nếu khi xác định là người không có năng lực trách nhiệm hình sự thì không phải chịu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật hình sự.

Tuy nhiên, bất kể tội hình sự hay vô tội, người giám hộ của nghi phạm phải chịu trách nhiệm dân sự và bồi thường dân sự cho gia đình nạn nhân.

 

Liên tục cưỡng hiếp 2 chị em bị thiểu năng, tra tấn bằng hình thức man rợ, đáng nói hơn thanh niên còn quay phim chụp ảnh vùng nhạy cảm

Anh ta đã cưỡng bức cô gái 10 lần, điều đáng nói đứa trẻ còn chưa đủ tuổi vị thành niên, sau khi gây án thanh niên còn chụp ảnh lại vùng nhạy cảm của cô gái.

TIN MỚI NHẤT