Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp khi đi học thêm, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 26/04/2024 10:10

Mẹ của bé gái 6 tuổi cho biết với cảnh sát, cháu bé vẫn đi học thêm như bình thường nhưng về sớm hơn thường lệ và kể cho gia đình về sự việc.

Theo News18 (Ấn Độ), cảnh sát hôm 24/4 cho biết gia đình một bé gái 6 tuổi tố cáo bị con trai của một giáo viên dạy kèm ở phía nam Delhi, Ấn Độ, tấn công tình dục. Cảnh sát cho biết nghi phạm, 32 tuổi, đã bị giam giữ và đang điều tra thêm về vấn đề này.

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp khi đi học thêm, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Một cuộc gọi liên quan đến vụ tấn công tình dục với một bé gái 6 tuổi đã được ghi nhận tại đồn cảnh sát Sangam Vihar lúc 17h30 chiều ngày 23/4. Người phụ nữ gọi điện, cho biết con gái bà vẫn đi học thêm như bình thường nhưng về sớm hơn thường lệ”, một quan chức cho biết. Cảnh sát cho biết, con gái của người phụ nữ này đã kể với mẹ rằng bản thân bị con trai của giáo viên dạy thêm tấn công tình dục. 

Theo thông tin của gia đình bé gái, vụ việc đã được cảnh sát tiến hành điều tra, làm rõ theo mục 354 (quấy rối tình dục), 354-B (tấn công hoặc sử dụng vũ lực đối với phụ nữ với ý định cởi quần áo), 342 (giam giữ trái pháp luật) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

 

Bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp, vứt xác xuống cống cách nhà 50m

Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy bé gái có một số vết thương trên đầu, dẫn đến tử vong. Báo cáo cũng cho thấy bé gái bị tấn công tình dục trước khi bị sát hại.

TIN MỚI NHẤT