Bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp, vứt xác xuống cống cách nhà 50m

Thế giới 26/04/2024 09:31

Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy bé gái có một số vết thương trên đầu, dẫn đến tử vong. Báo cáo cũng cho thấy bé gái bị tấn công tình dục trước khi bị sát hại.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), thi thể của một bé gái 7 tuổi được tìm thấy trong cống ở Masuri, bang Uttarakhand, Ấn Độ hôm 21/4. Thi thể đã bị che khuất bởi một đống gạch đặt phía trên.

Cảnh sát cho biết bé gái mất tích từ tối ngày 20/4, được nhìn thấy lần cuối khi chơi bên ngoài nhà. Khám nghiệm tử thi cho thấy né gái đã bị tấn công tình dục trước khi bị sát hại. Cha của bé gái là một người lao động.

Vivek Yadav, một quan chức địa phương, cho biết cha mẹ bé gái đã thông báo cho cảnh sát Masuri rằng con gái họ mất tích vào tối ngày 20/4. Gia đình nhìn thấy con gái lần cuối cùng khi chơi với những đứa trẻ khác vào buổi tối.

Bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp, vứt xác xuống cống cách nhà 50m - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Sau khi trời tối, bố mẹ bé gái bắt đầu tìm kiếm khi không thấy con gái về nhà. Họ đã đến từng nhà trong khu vực nhưng vẫn không tìm thấy. Sau đó, gia đình báo cảnh sát và nộp đơn khiếu nại mất tích”, Vivek Yadav cho biết. 

Thi thể của bé gái được tìm thấy trong cống cách nhà chỉ 50m vào ngày hôm sau, 21/4. “Chúng tôi nhận được thông tin thi thể của bé gái đã được tìm thấy vào chiều ngày 21/4. Thi thể không được phát hiện sớm hơn vì được che khuất bởi một đống gạch đặt phía trên. Chúng tôi nghi ngờ thủ phạm đã đánh vào đầu nạn nhân và vứt xác xuống cống”, quan chức này cho biết thêm. 

"Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy bé gái có một số vết thương trên đầu, dẫn đến tử vong. Báo cáo cũng cho thấy bé gái bị tấn công tình dục trước khi bị sát hại", Vivek Yadav nói thêm.

Hiện, cảnh sát địa phương đang điều tra camera an ninh khu vực đồng thời tìm manh mối để xác định danh tính thủ phạm. 

 

(Danh tính nạn nhân chưa được tiết lộ để bảo vệ quyền riêng tư của nạn nhân theo chỉ thị của Tòa án Tối cao Ấn Độ về các vụ án liên quan đến tấn công tình dục). 

Vụ hai chị em ruột 7 và 5 tuổi mất tích, phát hiện đã tử vong trong ô tô bỏ hoang đóng kín cửa

Theo cảnh sát, chị gái được tìm thấy tử vong trên ghế lái và em trai nằm ở ghế sau. Báo cáo sơ bộ cho thấy không có vết thương nào trên cơ thể, cho thấy có thể các em bị nhốt bên trong khi đang chơi và chết vì ngạt thở.

TIN MỚI NHẤT