Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp, ném khỏi sân thượng tầng 5: Nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 26/07/2024 08:50

Trong lời khai với cảnh sát, bé gái cho biết rằng đã bị một người quen tấn công tình dục và bị người này ném khỏi sân thượng tầng 5 của một tòa nhà.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết đã lập hồ sơ vụ án một bé gái 17 tuổi nghi bị cưỡng hiếp và bị đẩy ra khỏi tầng 5 của một tòa nhà ở Dwarka vào ngày 22/7. 

Cảnh sát cho biết bé gái bị thương nghiêm trọng ở chân do tác động từ cú ngã và có khả năng sẽ phải phẫu thuật. Trước đó, cảnh sát đã nhận được thông tin rằng một bé gái nhảy khỏi sân thượng và sau đó được đưa vào bệnh viện.

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp, ném khỏi sân thượng tầng 5: Nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, trong lời khai với cảnh sát, bé gái cho biết rằng đã bị một người quen tấn công tình dục và bị người này ném khỏi sân thượng. Cha của nạn nhân nói với Time of India: "Tôi không ở nhà khi vụ việc xảy ra. Con gái tôi bị đưa đến một tòa nhà, nơi bị một người đàn ông tấn công tình dục cháu và sau đó đẩy cháu từ tầng 5 xuống. Cháu được người dân địa phương đưa đến bệnh viện".

Người cha khẳng định rằng đây không phải là lần đầu tiên con gái họ bị thương nặng do bị tấn công tình dục. "Đầu năm nay vào tháng 1, chúng tôi đã phải cho cháu nghỉ học vì một nhóm con trai đã bắt cóc cháu gần khuôn viên trường và tấn công tình dục cháu trước khi bỏ rơi cháu trên đường", người cha cho biết. Ông nói thêm rằng chỉ 20 ngày trước, con gái ông đã hồi phục một chút sau khi được tư vấn và đã được nhận vào trường học mở.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để bắt giữ nghi phạm.

Bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nhà: Khởi tố chú của nạn nhân

Theo cảnh sát, nghi phạm - vẫn chưa bị bắt - là người cùng gia đình với bé gái và bé gái thường gọi nghi phạm là chú.

TIN MỚI NHẤT