Nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng hiếp suốt hai tiếng rưỡi trên ô tô: Hiện trường là nơi vắng vẻ

Thế giới 25/07/2024 08:48

Theo đơn tố giác, nghi phạm được cho đã cưỡng bức nữ sinh lên ô tô rồi dùng dao đe dọa để cưỡng hiếp tại nơi vắng vẻ.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một nữ sinh 15 tuổi của một trường học do chính phủ điều hành ở khu vực đồn cảnh sát Bakhasar ở quận Barmer được cho là đã bị một giáo viên của trường cưỡng hiếp hôm 22/7, nhưng cha của nữ sinh đã nộp đơn khiếu nại cảnh sát vào ngày 23/7.   

Cảnh sát cho biết nghi phạm đang bỏ trốn. Theo đơn tố giác, nghi phạm được cho đã cưỡng bức nữ sinh lên ô tô rồi dùng dao đe dọa để cưỡng hiếp tại nơi vắng vẻ.

Theo đơn khiếu nại, sau khoảng hai tiếng rưỡi, nghi phạm ném nữ sinh xuống đường và bỏ trốn.

Nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng hiếp suốt hai tiếng rưỡi trên ô tô: Hiện trường là nơi vắng vẻ  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một quan chức của đồn cảnh sát Bakhasar cho biết cha của nữ sinh vào tối ngày 23/7 đã nộp đơn tố cáo rằng con gái ông, một học sinh lớp 9, đã đến trường lúc 7 giờ sáng thứ ngày 22/7. Người cha cho biết anh nhận được cuộc gọi từ trường thông báo rằng con gái chưa đến trường. Sau đó người cha cùng người thân đi tìm cháu bé. Một lúc sau, một người họ hàng gọi điện và nói rằng có người nhìn thấy một giáo viên tên Ladu Ram ném cháu bé khỏi chiếc ô tô đang chạy gần nhà cháu bé.   

Trong lời khai với cảnh sát, nữ sinh cho biết giáo viên đã lái ô tô từ phía sau đến và yêu cầu cô ngồi trong đó với lý do thả cô ở trường. Nữ sinh cho biết giáo viên đã đe dọa giết cô khi cô phản đối và giáo viên đã cưỡng bức cô lên xe của mình. Sau đó, giáo viên đưa cô đến một nơi vắng vẻ và cưỡng hiếp, nữ sinh cho biết.  

Hiện, vụ việc đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

 

Nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp ngay trên xe ô tô đang chạy, bất ngờ về danh tính nghi phạm chủ mưu

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ hai đối tượng, đối tượng đồng phạm thứ ba vẫn chưa bị bắt.   

TIN MỚI NHẤT