Bé gái 12 tuổi bị chú ruột 60 tuổi cưỡng hiếp: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 24/07/2024 10:21

Theo cảnh sát, nghi phạm đã cưỡng hiếp bé gái vào đêm ngày 21/7 và đe dọa sẽ giết bé gái nếu cháu bé kể cho bất kỳ ai về sự việc.

Theo tờ Times of India, ngày 23/7, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ người đàn ông 60 tuổi vì cáo buộc cưỡng hiếp cháu gái 12 tuổi ở Kanpur, thuộc bang Uttar Pradesh. 

Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra vào ngày 21/7 và được phát hiện vào ngày 23/7 khi cha mẹ của bé gái nộp đơn trình báo Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) với cảnh sát Kalyanpur.

Cảnh sát cho biết vụ án đã được lập hồ sơ theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) đồng thời cho biết bé gái đã được đưa đến Bệnh viện Ursula để kiểm tra sức khỏe. 

Bé gái 12 tuổi bị chú ruột 60 tuổi cưỡng hiếp: Bắt giữ 1 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin ban đầu, một người đàn ông sống ở khu vực đồn cảnh sát Kalyanpur cho biết anh phải cùng vợ đến Jalaun để tham dự terahnvi (nghi lễ tổ chức 13 ngày sau khi một người qua đời) của một người họ hàng. Ngày 20/7, anh để cô con gái 12 tuổi cho người chú 60 tuổi ở nhà chăm sóc.

Người chú sau đó đã cưỡng hiếp bé gái vào đêm 21/7 và đe dọa sẽ giết bé gái nếu kể chuyện này với bất kỳ ai. Trong khi đó, khi người mẹ gọi điện thoại di động cho con gái để hỏi thăm sức khỏe, bé gái đã kể lại câu chuyện của mình. Nghe vậy, cha mẹ bé gái về nhà và đưa con gái đi kiểm tra sức khỏe. 

Nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp ngay trên xe ô tô đang chạy, bất ngờ về danh tính nghi phạm chủ mưu

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ hai đối tượng, đối tượng đồng phạm thứ ba vẫn chưa bị bắt.