Tai nạn kinh hoàng: Lật xe buýt khiến ít nhất 28 người chết, 23 người bị thương

Thế giới 23/08/2024 10:23

Hình ảnh chiếc xe buýt lăn dài trên đường cao tốc, tất cả các cửa đều mở toang khiến những người chứng kiến vô cùng hoảng sợ.

Theo Sinchew: Một chiếc xe buýt chở người hành hương Shia từ Pakistan đến Iraq đã bị lật, khiến ít nhất 28 người thiệt mạng.

Hãng tin AP dẫn lời hãng thông tấn chính thức của Iran IRNA cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào tối thứ Ba bên ngoài thành phố Taft thuộc tỉnh Yazd, miền trung Iran, cách thủ đô Tehran khoảng 500 km về phía đông nam. Có 51 người trên chiếc xe.

Tai nạn kinh hoàng: Lật xe buýt khiến ít nhất 28 người chết, 23 người bị thương - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc (Ảnh: Sinchew)

Một quan chức cho biết rằng 23 người khác bị thương trong vụ tai nạn, 14 người trong số họ bị thương nặng. Tất cả hành khách đều đến từ Pakistan.

Truyền hình nhà nước Iran chiếu cảnh chiếc xe buýt bị đắm lăn trên đường cao tốc, mái xe bị vỡ và tất cả các cửa đều mở toang. Lực lượng cứu hộ cẩn thận di chuyển qua những mảnh kính vỡ và mảnh vụn vương vãi trên đường.

Thủ tướng Pakistan Shahbaz Sharif vô cùng đau buồn trước vụ tai nạn và các nhà ngoại giao đang hỗ trợ những người bị ảnh hưởng.

Cháy khách sạn trong đêm, 7 người tử vong, 11 người bị thương, khói đen bao trùm khắp nơi trong tòa nhà

Chỉ trong một thời gian ngắn đám cháy xảy ra đã khiến cho 7 người tử vong, nhiều người bị thương, bên cạnh đó tài sản cũng bị hư hại.

TIN MỚI NHẤT