Bé gái 13 tuổi bị bạn trai cưỡng hiếp ngay tại nhà rồi bán đi để phục vụ 6 người đàn ông khác

Thế giới 10/06/2024 16:52

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ người đàn ông 22 tuổi sau khi cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi rồi bán đi để phục vụ 6 người đàn ông khác.

Mới đây, ở tỉnh Trung Sulawesi, Indonesia, đã xảy ra vụ bé gái 13 tuổi tên S.D bị bạn trai tên D.M (22 tuổi) cưỡng hiếp rồi bán cho kẻ lừa đảo để phục vụ 6 người đàn ông khác.

Theo đó, vụ án lần đầu tiên được đưa ra ánh sáng khi cha mẹ nạn nhân trình báo nạn nhân mất tích. Sau khi điều tra, hóa ra cô học sinh tiểu học này là nạn nhân của một hành vi tội phạm buôn người.

Nạn nhân rời khỏi nhà vào ngày 27/5. Sau đó nạn nhân không quay lại cho đến khi cha mẹ nạn nhân trình báo công an vào ngày 28/5.

Bé gái 13 tuổi bị bạn trai cưỡng hiếp ngay tại nhà rồi bán đi để phục vụ 6 người đàn ông khác - Ảnh 1
Bé gái 13 tuổi mất tích bị bạn trai cưỡng hiếp rồi bán đi. Ảnh: detiknews

Cảnh sát cũng điều tra tung tích của nạn nhân và được biết nạn nhân đang đi cùng bạn trai và là nạn nhân của vụ cưỡng hiếp.

Stevi cũng cho biết nạn nhân đã bị bạn trai bán cho một số người đàn ông lừa đảo với giá lên tới 300 nghìn IDR cho một lần hẹn hò.

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết: “Cậu bé lớp 6 tiểu học bị buộc phải phục vụ khách của 6 người đàn ông lừa đảo ở Đông Luwuk với mức giá từ 150 nghìn Rp (khoảng 240.000) đến 300 nghìn Rp (khoảng 467.000) cho mỗi người”.

Thủ phạm cuối cùng đã bị bắt tại và bị tạm giữ tại trụ sở cảnh sát để điều tra thêm.

Nam tài xế 31 tuổi sát hại vợ ngay trên giường: Thi thể xuất hiện chằng chịt vết đâm, nghi mâu thuẫn tình cảm

Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ người đàn ông 31 tuổi sau khi sát hại vợ ngay tại nhà.

TIN MỚI NHẤT