Tìm thấy người đàn ông 29 tuổi đang phân hủy ngay trên sông, thi thể xuất hiện nhiều vết thương ở cổ khiến người dân kinh hoàng

Thế giới 10/06/2024 11:08

Cảnh sát Indonesia đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể người đàn ông không đầu ngay trên sông.

Mới đây, ở tỉnh Jambi, Indonesia đã phát hiện thi thể người đàn ông 29 tuổi đang phân hủy ngay trên sông.

Theo đó, vào ngày 9/6, người dân địa phương đã bàng hoàng trước việc phát hiện thi thể một người đàn ông không đầu trôi trên sông.

Thi thể được bọc trong bao tải được xác định là Pahman (29 tuổi), người trước đó được gia đình báo mất tích hai ngày.

Theo thông tin gia đình, Pahman đã tạm biệt để đi thăm một người bạn sau giờ làm việc và kể từ đó không bao giờ quay trở lại.

Tìm thấy người đàn ông 29 tuổi đang phân hủy ngay trên sông, thi thể xuất hiện nhiều vết thương ở cổ khiến người dân kinh hoàng - Ảnh 1
Hiện trường vụ phát hiện thi thể. Ảnh: detiknews

“Khi đi làm về, anh ấy tạm biệt để đến nhà bạn chơi. Tuy nhiên, đã hai ngày rồi anh ấy không về nhà. Mặc dù tôi chưa bao giờ nghe nói anh ấy có vấn đề gì với bạn bè”, Zakia, một trong những người nhà của nạn nhân, cho biết.

Zakia  nghi ngờ Pahman là nạn nhân của vụ giết người. Zakia nói: “Tôi chắc chắn rằng gia đình tôi là nạn nhân của vụ giết người. Tôi hy vọng cơ quan chức năng có thể làm sáng tỏ vụ việc”.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết nạn nhân đã bị tấn công nghiêm trọng.

“Quả thực, trên thi thể nạn nhân có vết bầm tím ở ngực, bụng và các vết chém do hung khí sắc nhọn gây ra. Ngoài ra, đầu nạn nhân đã mất tích. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để mai táng”, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết.

Thử thách tìm chiếc diều trong 8 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có khả năng quan sát nhạy bén và IQ cao

Để tìm được đáp án, bạn cần quan sát thật kỹ mọi chi tiết xung quanh đặc biệt ở những vị trí ngay trước mặt.

TIN MỚI NHẤT