Bé gái 12 tuổi bị cha dượng 56 tuổi cưỡng hiếp nhiều lần: Nghi phạm đe dọa nạn nhân nếu tố cáo sẽ bị giết

Thế giới 16/07/2024 19:18

Người dân bàng hoàng trước vụ việc cha dượng bỏ trốn sau khi cưỡng hiếp con gái 12 tuổi.

Theo thông tin từ The Time of India, một bé gái 12 tuổi bị cha dượng 56 tuổi cưỡng hiếp ở quận Singrauli.

Cảnh sát đồn Morwa cho biết, cơ quan chức năng đã tiếp nhận tin báo của bé gái gái 12 tuổi. Cụ thể, vào tối ngày 14/7, cha dượng đã gọi cháu bé đến xoa bóp rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Trước đó, nghi phạm cũng từng khống chế và cưỡng hiếp cháu bé nhưng dọa sẽ giết cháu bé nếu tiết lộ hay tố cáo cho ai biết.

"Do quá sợ hãi nên cháu bé đã giữ im lặng suốt thời gian qua. Tuy nhiên, khi liên lạc với người mẹ gần đây, cháu bé đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ. Sau đó, cả hai đã đến đồn cảnh sát và trình báo sự việc”, phụ trách đồn cảnh sát Morwa, Kapoor Tripathi cho biết.

Bé gái 12 tuổi bị cha dượng 56 tuổi cưỡng hiếp nhiều lần: Nghi phạm đe dọa nạn nhân nếu tố cáo sẽ bị giết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Dựa vào Đạo luật bảo vệ trẻ em khỏi tội phạm tình dục, cảnh sát đã phát động một cuộc truy lùng để bắt giữ nghi phạm 56 tuổi. “Nghi phạm là cha dượng của nạn nhân", phía ảnh sát đồn Morwa thông tin thêm.

 

Theo điều tra ban đầu, phía cảnh sát cho biết thêm, mẹ của bé gái 12 tuổi bỏ nhà ra đi khoảng 10 năm trước, nhưng vẫn hai mẹ con vẫn giữ liên lạc cho đến hiện tại. Trước đó, người mẹ đã kết hôn với nghi phạm khi cháu bé mới 2 tuổi.

Kapoor Tripathi nói: “Phía cảnh sát đã vào cuộc và chúng tôi hy vọng sẽ sớm bắt được nghi phạm”. 

Kinh hoàng: Bé gái 4 tuổi bị hiếp dâm ngay tại đám cưới họ hàng, vùng kín chảy máu quá nhiều dẫn đến tử vong

Người dân ở Farrukhabad vừa bàng hoàng vừa phẫn nộ trước vụ việc bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp trong đám cưới, sau đó nạn nhân đã không qua khỏi.