Kinh hoàng: Bé gái 4 tuổi bị hiếp dâm ngay tại đám cưới họ hàng, vùng kín chảy máu quá nhiều dẫn đến tử vong

Thế giới 16/07/2024 16:07

Người dân ở Farrukhabad vừa bàng hoàng vừa phẫn nộ trước vụ việc bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp trong đám cưới, sau đó nạn nhân đã không qua khỏi.

Theo thông tin từ The Time of India, vào ngày 16/7, đồn cảnh sát quận Aligrah cho biết, một bé gái 4 tuổi đi dự đám cưới cùng với mẹ ở quận Farrukhabad thì bị một kẻ lạ mặt cưỡng hiếp dã man.

Vụ việc xảy ra ở khu vực Kotwali, Farrukhabad vào tối thứ Sáu (12/7). Cụ thể, bé gái 4 tuổi đã chạy ra khỏi phòng tổ chức tiệc cưới vào khoảng 23h tối cùng ngày. Một lúc sau không thấy bé gái quay trở lại, gia đình bắt đầu chạy đi tìm kiếm và phát hiện cháu bé nằm bất động gần địa điểm tiệc cưới. 

Cháu bé được phát hiện bất tỉnh, vùng kín chảy máu nhiều và có nhiều vết trầy xước trên cơ thể. Ngoài ra, chiếc mặt dây chuyền vàng đeo ở cổ và vòng chân của cháu bé đã biến mất.

Ngay lập tức, người thân đưa bé gái đến trung tâm y tế cộng đồng để điều trị. Do vết thương quá nặng nên cháu bé tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Ram Manohar Lohia, song, cháu bé đã tử vong ngay sau đó.

Kinh hoàng: Bé gái 4 tuổi bị hiếp dâm ngay tại đám cưới họ hàng, vùng kín chảy máu quá nhiều dẫn đến tử vong - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tiến sĩ ASP Sanjay Kumar, thuộc đội pháy y ở Arun Kumar, và cảnh sát Vishesh Kumar, đã đến hiện trường để khám nghiệm và điều tra.

Đoạn phim từ camera quan sát tại phòng tiệc cho thấy bé gái 4 tuổi ra ngoài, theo sau là một người đàn ông được cho là nghi phạm liên quan đến vụ án này. Ngay sau đó, đồn cảnh sát quận Aligrah đã được triển khai để truy bắt thủ phạm. 

Người phụ nữ tâm thần bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể, nằm bất động trên vỉa hè thì được người dân phát hiện

Năm người đàn ông đã bị bắt giữ vì liên quan đến vụ cưỡng hiếp tập thể người phụ nữ mắc bệnh tâm thần ở Karimganj.