Nữ sinh 19 tuổi bị năm người đàn ông hành hung rồi lần lượt cưỡng hiếp, người dân phát hiện nạn nhân bất tỉnh trên đường

Thế giới 16/07/2024 14:36

Vào ngày 16/7, năm người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội hành hung và cưỡng hiếp cô gái 19 tuổi ở Rae Bareli.

Theo thông tin từ The Time of India, năm người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ và lấy lời khai vì tội hành hung và cưỡng hiếp tập thể một cô gái 19 tuổi ở Rae Bareli, Uttar Pradesh. Năm nghi phạm liên quan đến vụ cưỡng hiếp này lần lượt gồm: Amit Kumar, Manoj Verma, Neeraj, Ramu Lal và Rohit Singh.

Đại điện đồn cảnh sát quận Shivgarh, Shyam Kumar Pal cho biết, vào ngày 13/7, nữ sinh 19 tuổi ra đồng làm việc thì bị 5 người đàn ông bịt miệng khống chế, hành hung và thay phiên nhau cưỡng hiếp cô tại bãi đất trống gần đó. 

“Ngay sau khi thực hiện hành vi vô nhân tính, nạn nhân bất tỉnh, còn các nghi phạm nhanh chóng bỏ trốn. Đến khi, người dân phát hiện nạn nhân bất tỉnh trên đường thì đưa đi bệnh viện cấp cứu", vị cảnh sát Shyam Kumar Pal thông tin thêm.

Nữ sinh 19 tuổi bị năm người đàn ông hành hung rồi lần lượt cưỡng hiếp, người dân phát hiện nạn nhân bất tỉnh trên đường  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi tỉnh lại, nữ sinh 19 tuổi đã kể lại sự việc với bố mẹ và nộp đơn tố tại đồn cảnh sát quận Shivgarh. 

Hiện, năm nghi phạm Amit Kumar, Manoj Verma, Neeraj, Ramu Lal và Rohit Singh đã thừa nhận hành vi hành hung và cưỡng hiếp nữ sinh 19 tuổi. Phía cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra và xử lý các nghi phạm theo quy định của pháp luật.

Hãi hùng: Cha ruột liên tục hiếp dâm con gái từ năm 2019, nạn nhân sinh ra một bé gái hiện đã 4 tuổi

Vào ngày 16/7, Cảnh sát đồn Tampin đã bắt giữ và lấy lời khai người đàn ông liên tục cưỡng hiếp con gái kể từ năm 2019 cho đến nay.

TIN MỚI NHẤT