Hãi hùng: Cha ruột liên tục hiếp dâm con gái từ năm 2019, nạn nhân sinh ra một bé gái hiện đã 4 tuổi

Thế giới 16/07/2024 12:58

Vào ngày 16/7, Cảnh sát đồn Tampin đã bắt giữ và lấy lời khai người đàn ông liên tục cưỡng hiếp con gái kể từ năm 2019 cho đến nay.

Theo thông tin từ The Star, cảnh sát đồn Tampin hiện đang bắt giữ người đàn ông liên tục cưỡng hiếp con gái kể từ năm 2019 cho đến tháng 7/2024.

Cụ thể, cảnh sát trưởng quận Supt Amiruddien Sariman cho biết, vào ngày 14/7, một người phụ nữ khoảng 16 tuổi đã tới trình báo về việc bị ruột hành hung và cưỡng hiếp nhiều năm liền. 

Ngay sau khi nhận được tin trình báo, cảnh sát đã bắt giữ và tiến hành lấy lời khai người đàn ông 52 tuổi ở Gemencheh. 

Hãi hùng: Cha ruột liên tục hiếp dâm con gái từ năm 2019, nạn nhân sinh ra một bé gái hiện đã 4 tuổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tại đồn cảnh sát, người đàn ông 52 tuổi này đã thừa nhận mình hành hung cưỡng hiếp con gái ruột từ năm 2029 đến tháng 7/2024. Đồng thời, nghi phạm khai rằng mình tiếp tục làm vậy sau khi nạn nhân mang thai và sinh con.

"Điều tra sơ bộ cho thấy nạn nhân bị cưỡng hiếp lần đầu vào năm 2019 khi cô mới 20 tuổi và các vụ hành hung tiếp tục diễn ra cho đến tháng 7 năm nay", phía cảnh sát thông tin thêm.

Ngoài ra, cảnh sát trưởng Supt Amiruddien cho biết, nạn nhân đã không trình báo vì lo lắng cho sự an toàn của mình. Hiện nạn nhân có con gái 4 tuổi. Vụ án đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Tội ác ghê tởm này đã làm dấy lên sự phẫn nộ và kêu gọi ban hành luật nghiêm khắc hơn để bảo vệ những đứa trẻ dễ bị tổn thương khỏi những hành vi bạo lực tình dục kinh khủng như vậy.

Rúng động: Người đàn ông giết hại và vứt bỏ 42 thi thể phụ nữ không còn nguyên vẹn tại bãi rác, bao gồm cả vợ mình

Cảnh sát Kenya cho biết nghi phạm giết người hàng loạt này thú nhận đã sát hại 42 phụ nữ, trong đó có vợ của hắn, rồi nhẫn tâm vứt thi thể các nạn nhân tại một bãi rác ở Nairobi.

TIN MỚI NHẤT