Bắt quả tang chồng cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi ngay sau nhà, vợ quỳ xuống khóc thét

Thế giới 10/06/2024 17:16

Mới đây, mẹ của bé gái 11 tuổi đã tố cáo người đàn ông 52 tuổi cưỡng hiếp con gái ngay tại nhà hung thủ.

Theo thông tin từ The Thaiger, một cô gái 11 tuổi ở tỉnh Narathiwat, Thái Lan đã bị một người đàn ông hàng xóm 52 tuổi xâm hại tình dục hai lần vào ngày 11 và 12 tháng 3 năm nay.

Cô bé đã than phiền với mẹ rằng cơ thể không thoải mái, nhưng mẹ cô, 47 tuổi, tên là Nui, ban đầu đã nghĩ rằng nguyên nhân khác đã gây ra và không chú ý tới việc này cho đến khi sau đó mới nhận ra tình hình nghiêm trọng của vụ việc.

Vào ngày 19 tháng 4, trong một sự kiện tại làng, vợ của người đàn ông hàng xóm đã chứng kiến chồng cố gắng xâm hại cô bé ở phía sau nhà và hét lớn “Làm sao anh có thể làm điều này”.

Nui ngay lập tức báo cáo với cảnh sát và cũng làm kiểm tra y tế, xác nhận rằng có dấu hiệu của xâm hại tình dục đối với cô bé.

Bắt quả tang chồng cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi ngay sau nhà, vợ quỳ xuống khóc thét - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau sự việc, gia đình người hàng xóm đã muốn giải quyết vụ việc này riêng tư, ban đầu đề xuất trả 10.000 baht Thái (tương đương khoảng 6,9 triệu) cho việc này, sau đó tăng lên 50.000 baht (tương đương khoảng 34.5 triệu), với hi vọng gia đình nạn nhân sẽ xem xét tình hình kinh tế và chấp nhận số tiền này. Nui từ chối tất cả các đề xuất và kiên quyết kiện  đòi hành động pháp lý.

Tuy nhiên, khi Nui và con gái đến đồn cảnh sát vào ngày 8/6, họ được thông báo rằng cảnh sát đã kết thúc làm việc và họ phải đến lần sau, “Cảm giác như đang cố ý cản trở, khi chúng tôi đến đúng giờ, họ lại nói là đã kết thúc làm việc”, mẹ nạn nhân cho biết

Không chỉ vậy, ngoài việc vượt qua hậu quả của việc bị xâm hại tình dục, cô bé còn bị bắt nạt ở trường và bị bạn cùng lớp chế giễu.

Vì quá sợ hãi, cô bé thường xuyên đi ngủ ở nhà của người thân ở ngôi làng khác để có cảm giác an toàn. Kể từ khi sự việc xảy ra cho đến nay đã trôi qua vài tháng, Nui đã kêu gọi các cơ quan liên quan vào cuộc điều tra và thúc đẩy công lý.

Bé gái 13 tuổi bị bạn trai cưỡng hiếp ngay tại nhà rồi bán đi để phục vụ 6 người đàn ông khác

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ người đàn ông 22 tuổi sau khi cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi rồi bán đi để phục vụ 6 người đàn ông khác.

TIN MỚI NHẤT