Lộ đoạn CCTV vụ đầu độc 6 người ở Thái Lan: Nghi phạm lo lắng đến mức sắp chết mà nạn nhân không hề hay biết

Thế giới 22/07/2024 08:46

Vụ đầu độc 6 người ở Thái Lan, một vụ án rúng động toàn quốc trong khoảng một tuần qua.

Theo Sinchew: 6 người nước ngoài được phát hiện tử vong ở một khách sạn của  Bangkok, Thái Lan . Các thi thể được phát hiện có chứa xyanua. Đoạn phim CCTV của khách sạn đã ghi lại hình ảnh cuối cùng còn sống sót của 6 người, bao gồm cả nghi phạm. Trước khi 5 nạn nhân bước vào căn phòng do nghi phạm thuê, họ không hề biết đó là “bữa tiệc tử thần” và cuối cùng phải xuống địa ngục với nghi phạm!

Người phụ nữ 56 tuổi Zhuang Xuelin (phiên âm Sherine Chong), người bị cảnh sát đưa vào danh sách nghi phạm, đã chết trong phòng dành cho khách.

Được biết nghi phạm đã thuyết phục một số người chết trong vụ án đầu tư vào một dự án bệnh viện của Nhật Bản, nhưng cuối cùng họ lại thua lỗ khoảng 10 triệu baht (1,2885 triệu RM).

Những người thiệt mạng, trong độ tuổi từ 37 đến 56, bao gồm cả công dân Việt Nam và Mỹ gốc Việt, được nhìn thấy lần cuối còn sống vào chiều thứ Hai khi nhân viên khách sạn giao đồ ăn đến tận phòng cho họ.

Lộ đoạn CCTV vụ đầu độc 6 người ở Thái Lan: Nghi phạm lo lắng đến mức sắp chết mà nạn nhân không hề hay biết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhân viên khách sạn cho biết, nghi phạm đầu tiên ở một mình tại phòng 502 vào ngày 15, đợi 5 người khác đến. Cô gọi đồ ăn và trà qua dịch vụ phòng, sau đó từ chối nhân viên khách sạn pha trà cho cô trong phòng, nói rằng cô ấy sẽ tự chuẩn bị nó.

Truyền thông Thái Lan dẫn lời nhân viên khách sạn giao bữa ăn cho biết, khi đó anh ta nhìn thấy nghi phạm một mình trong phòng, có vẻ lo lắng, vẻ mặt nghiêm túc và không có nụ cười.

Đoạn phim CCTV cho thấy 5 người khác lần lượt đến và không ai rời khỏi phòng sau 2h17 chiều ngày 15. Phải đến chiều ngày 16, nhân viên khách sạn mới phát hiện 6 người chết trong phòng.

Đoạn phim CCTV thu được cho thấy 5 nạn nhân tỏ ra bình tĩnh ngay khi bước vào phòng dành cho khách và không hề biết về số phận bi thảm mà mình sẽ phải đối mặt.

Cảnh sát cho biết, sau khi nhận được trình báo vào lúc 17h ngày 16, một nhân viên khách sạn phát hiện 3 người đàn ông và 3 phụ nữ thiệt mạng trong căn phòng tầng 5 của khách sạn. Ước tính, họ đã bị khóa từ bên trong. Chết ít nhất 24 giờ. Tại hiện trường không có dấu hiệu cướp hay đánh nhau. Cảnh sát ban đầu kết luận rằng không liên quan đến việc tự làm hại mình và ai đó phải chịu trách nhiệm về vụ việc.

Cảnh sát cho biết các thi thể không tập trung ở một nơi - một số ở trong phòng ngủ và một số ở phòng khách, cho thấy họ không cố tình uống thuốc độc hay chờ chất độc gây tử vong.

Cảnh sát trưởng Thủ đô Bangkok Sangsawang cho biết trong phòng tắm có trà, nước tăng lực và mật ong giả, cảnh sát đã kiểm tra các chất đáng ngờ và DNA của người quá cố trong đồ uống. Cảnh sát cũng tìm thấy một loại bột nào đó dưới đáy cốc, một chai nước trong phòng đã được mở nắp, còn lại 2/3.

Nhân viên khách sạn tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nổi lềnh bềnh trên mặt nước phía sau khách sạn

Trong lúc đang đi làm việc, một nhân viên khách sạn đã phát hiện thi thể, sau đó đã thông báo tới cơ quan cảnh sát.

TIN MỚI NHẤT