Bắt người phụ nữ gây án mạng kinh hoàng khiến 1 người phụ nữ tử vong và 1 người bị thương nặng phải đi cấp cứu

Thế giới 22/07/2024 09:38

Tại hiện trường vụ án, người phụ nữ tử vong mất khá nhiều máu, trên người có nhiều vết cắt. Người còn lại bị thương nặng nên đã được đưa đi cấp cứu.

Theo Sinchew: Một vụ án giết người xảy ra ở San Dimas, khu vực có đông người Hoa sinh sống ở hạt Los Angeles, Mỹ, bị nghi ngờ là do tranh chấp. Do nghi phạm chỉ biết nói tiếng Trung nên còn khó khăn trong bước đầu điều tra.

Một sĩ quan của Sở Cảnh sát Quận Los Angeles cho biết trong một cuộc họp báo rằng cảnh sát nhận được cuộc gọi từ những người qua đường vào khoảng 3 giờ 30 chiều ngày 18, nói rằng một phụ nữ đang đi trên đường với một thanh kiếm samurai.

Bắt người phụ nữ gây án mạng kinh hoàng khiến 1 người phụ nữ tử vong và 1 người bị thương nặng phải đi cấp cứu - Ảnh 1
Nghi phạm bị cảnh sát bắt ngoài đường (Ảnh: Sinchew)

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện một người phụ nữ bị thương ở chân phải, tay đầy máu và trên tay cầm thanh kiếm samurai, đang đi lang thang gần một chiếc xe tải. Khi các cảnh sát đến gần, người phụ nữ ra hiệu cho họ tránh xa, nhưng theo lệnh của cảnh sát, cô nhanh chóng hạ vũ khí và giơ tay đầu hàng.

Ông còn cho biết người phụ nữ sau đó dẫn cảnh sát đến một ngôi nhà trên phố, nơi cảnh sát tìm thấy một người phụ nữ khác đã thiệt mạng với nhiều vết cắt trên cơ thể. Cảnh sát tìm thấy một phụ nữ khác bị thương và được đưa đến bệnh viện địa phương để kiểm tra.

Cảnh sát vẫn chưa biết nguyên nhân cụ thể dẫn đến vụ bạo hành chết người giữa những người phụ nữ, bởi những người liên quan chỉ có thể giao tiếp bằng tiếng Trung Quốc, khiến việc điều tra của cảnh sát trở nên khó khăn hơn.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra.

Lộ đoạn CCTV vụ đầu độc 6 người ở Thái Lan: Nghi phạm lo lắng đến mức sắp chết mà nạn nhân không hề hay biết

Vụ đầu độc 6 người ở Thái Lan, một vụ án rúng động toàn quốc trong khoảng một tuần qua.

TIN MỚI NHẤT