Án mạng kinh hoàng: Chồng sát hại vợ cùng 2 con ruột và 2 đứa cháu, 4 đứa trẻ đều dưới 10 tuổi

Thế giới 20/07/2024 14:22

Cả 5 thi thể đều bị bắn vào đầu, người dân chứng kiến hiện trường vô cùng bàng hoàng với hung thủ gây án.

Theo Sinchew: Một người chồng bị cáo buộc bắn  vợ và 4 đứa con dưới 10 tuổi. Cả 5 người đều bị bắn vào đầu khiến người dân trong cộng đồng bàng hoàng.

Theo báo cáo toàn diện từ American Broadcasting Corporation (ABC), Brandon, một người đàn ông 32 tuổi, bị nghi ngờ đã giết người vợ 24 tuổi Kelsey và 4 đứa nhỏ tại nhà riêng ở hạt Bibb. Anh ta bị buộc tội giết người và đã bị cảnh sát bắt giữ. Hồ sơ tòa án cho thấy cả hai nạn nhân đều bị bắn vào đầu.

Án mạng kinh hoàng: Chồng sát hại vợ cùng 2 con ruột và 2 đứa cháu, 4 đứa trẻ đều dưới 10 tuổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát trưởng Wade cho biết Brandon là cha ruột của hai đứa trẻ, còn hai đứa trẻ còn lại là họ hàng đã đến thăm nhà ông.

Wade nói: "Thật kinh khủng, tôi không thể tưởng tượng được gia đình này và bạn bè của họ đang phải trải qua điều gì cũng như toàn bộ cộng đồng đang cảm thấy thế nào. Hiện trường vụ án thật kinh hoàng, và ngay cả những cảnh sát giàu kinh nghiệm cũng nói với tôi rằng đó là điều đáng sợ nhất mà họ phải đối mặt trước cảnh tượng này."

Đêm hôm đó, người dân trình báo vụ án, cho rằng đã xảy ra vụ nổ súng. Cảnh sát đến hiện trường và phát hiện 5 người đã thiệt mạng, tất cả đều bị bắn vào đầu bằng súng lục 9mm. Brandon không kháng cự khi bị bắt tại hiện trường và không tiết lộ bất kỳ động cơ nào. Hiện anh ta đang bị giam tại Nhà tù Quận Bibb mà không được tại ngoại.

Những người hàng xóm ở khu vực cũng vô cùng sốc khi biết tin. Hiện vụ án vẫn đang được điều tra.

Bé gái 2 tháng tuổi tử vong vì bị tảng đá ở bãi biển đè lên người trong lúc cùng cha đi tắm nắng

Bé gái tử vong tại chỗ khi tảng đá bất ngờ rơi vào chỗ tắm nắng của 2 cha con.