Thảm án ở suối nước nóng: Cô gái bị sát hại dã man hiện trường bừa bộn người xem rùng mình

Thế giới 20/07/2024 12:55

Khi cảnh sát đến hiện trường đã thấy khu vực xảy ra vụ án rất bừa bộn, nhu yếu phẩm vương vãi khắp nhà, thi thể nạn nhân nằm ngửa trên sàn nhà.

Theo Sinchew: Hiện trường vụ án xảy ra tại một khách sạn suối nước nóng ở hồ Yamanaka, một khu du lịch ở Nhật Bản. Cảnh sát tỉnh Yamanashi Kusaka ở địa phương phụ trách vụ án. Vì nạn nhân là người Hồng Kông nên Susan, một nữ cảnh sát Trung Quốc thuộc Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo, đã tạm thời được gọi đến để hỗ trợ.

Hai người bước vào một căn phòng trên tầng ba của khách sạn. Ngôi nhà bừa bộn, vali bị mở tung, quần áo và nhu yếu phẩm hàng ngày vương vãi khắp sàn nhà. Thi thể nằm ngửa trên mặt đất, xung quanh đầy vết máu.

Thảm án ở suối nước nóng: Cô gái bị sát hại dã man hiện trường bừa bộn người xem rùng mình - Ảnh 1
Hiện trường (Ảnh: Sinchew)

"Không có dấu hiệu giằng co hay đánh nhau, nhưng người chết không chết ngay lập tức." Kusaka nhấc tay phải của người chết lên trên sàn nhà có hai chữ "S" và "K".

Phía cảnh sát nghi ngờ đây là tên viết tắt của hung thủ.

Phía cảnh sát cho rằng: "Tôi đoán đây là một vụ giết người có chủ ý. Nạn nhân đã không chuẩn bị trước để mở cửa cho thủ phạm. Sau đó, bị dùng dao đâm từ phía trước người quá cố. Sau khi nạn nhân ngã xuống đất, nghi phạm bắt đầu tạo ra ảo giác về sự tàn sát."

Hiện tại vụ án vẫn đang được phía cảnh sát điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của cô gái.

Bắt giữ người đàn ông sát hại bạn nợ rồi thiêu xác phi tang, danh tính đồng phạm gây bất ngờ

Sau khi giết chết bạn nợ người đàn ông này đã mang xác nạn nhân vào rừng để đốt phi tang.

TIN MỚI NHẤT