2 vụ tai nạn liên tiếp khiến 2 người đi xe máy tử vong chỉ trong 24 giờ

Thế giới 26/07/2024 13:33

Sau những cú va chạm mạnh, nạn nhân bị thương nặng và đã tử vong ngay tại hiện trường.

Theo Sinchew: Từ khoảng 18h đến 7h hôm qua, tại Bintulu đã xảy ra 2 vụ tai nạn ô tô, 2 người đi xe máy tử vong do bị thương nặng.

Vụ tai nạn ô tô đầu tiên xảy ra ở Sungai Asap. Một công nhân nước ngoài người Bangladesh là Parmari (46 tuổi) đang đi làm về bằng xe máy vào tối hôm qua thì va chạm với một chiếc xe tải đi ngược chiều và bị thương nặng.

Sau vụ tai nạn ô tô, nạn nhân được đưa đến Phòng khám Buraga để cấp cứu nhưng khi đến phòng khám thì được phát hiện đã tử vong. Thi thể của người quá cố cũng đã được đưa về nhà xác Bệnh viện Bintulu và hiện đang chờ gia đình nhận về để đưa về nước an táng.

2 vụ tai nạn liên tiếp khiến 2 người đi xe máy tử vong chỉ trong 24 giờ - Ảnh 1
Hiện trường một vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Vụ tai nạn ô tô thứ hai xảy ra ở Kampung Jepak, Bintulu. Nạn nhân được xác định là một thanh niên người Trung Quốc 24 tuổi đến từ Trat.

Được biết, sáng nay nạn nhân đang đi xe máy theo hướng Ripat từ Đa Đảo đi qua hiện trường thì va chạm mạnh với xe tải đi ngược chiều, bị thương nặng ở đầu.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe tải đã ngay lập tức gọi điện đến bệnh viện và nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường. Tuy nhiên, kiểm tra xác nhận người đã tử vong. Thi thể của nạn nhân sau đó được đưa đến nhà xác bệnh viện.

Vụ tai nạn khiến phần đầu xe tải bị hư hỏng, tài xế bị sốc. Sau khi xảy ra sự việc, tài xế đã đến đồn cảnh sát để trình báo chi tiết sự việc.

Người đàn ông 53 tuổi cưỡng hiếp cháu gái ruột 12 tuổi tại nhà riêng, bị cáo từng có nhiều tiền án trước đó

Sau khi bị tra hỏi, nạn nhân đã kể lại chuyện bị chính chú ruột cưỡng hiếp, khiến cô bé khóc lóc một thời gian dài.