Lại thêm 1 vụ tai nạn chết người vào sáng nay, thanh niên 26 tuổi tử vong tại chỗ sau cú va chạm mạnh

Thế giới 26/07/2024 11:35

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng nay, thanh niên mất lái đâm thẳng vào lề đường và đã tử vong ngay sau đó.

Theo Sinchew: Sáng nay, một thanh niên người Mã Lai đang đi xe máy thì bị mất lái và đâm vào lề đường khi đi ngang qua Trạm cứu hỏa và cứu hộ Majidana.

Nạn nhân là Mohd Naqiman, 26 tuổi.

Cảnh sát trưởng quận Alor Gajah Ashari cho biết, khoảng 8 giờ sáng nay, cảnh sát nhận được tin báo về một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đoạn đường phía trước Trạm cứu hỏa và cứu hộ Majidana, cảnh sát đã ngay lập tức đến hiện trường để điều tra.

Lại thêm 1 vụ tai nạn chết người vào sáng nay, thanh niên 26 tuổi tử vong tại chỗ sau cú va chạm mạnh - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

"Khi cảnh sát đến hiện trường thì được biết một chiếc xe máy ngã bên đường. Người điều khiển xe máy sau đó được xác nhận đã tử vong. Điều tra sơ bộ cho thấy hôm nay nạn nhân đang đi xe máy từ Majidana đến Sungai Ulang, khi đến địa điểm trên xe máy đã mất lái và tông vào lề đường.”

Ông cho biết vào thời điểm xảy ra tai nạn, con đường ở tình trạng tốt, thời tiết khô ráo và quang đãng. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy vết xước trên lốp xe máy.

Cảnh sát đã gửi thi thể đến Bệnh viện Alor Gajah để khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân thực sự của cái chết. Chiếc xe máy liên quan đến vụ án cũng đã được đưa về Trung tâm Kiểm định phương tiện máy tính để kiểm tra chi tiết.

Tai nạn chết người trong đêm: Vụ việc khiến 5 người kẹt cứng trong ô tô, trong đó có 2 người tử vong

Khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường đưa 5 người ra ngoài thì phát hiện 2 người đã tử vong, 3 người còn lại đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

TIN MỚI NHẤT