Người đàn ông 53 tuổi cưỡng hiếp cháu gái ruột 12 tuổi tại nhà riêng, bị cáo từng có nhiều tiền án trước đó

Thế giới 26/07/2024 12:35

Sau khi bị tra hỏi, nạn nhân đã kể lại chuyện bị chính chú ruột cưỡng hiếp, khiến cô bé khóc lóc một thời gian dài.

Theo Sinchew: Một người bán bánh chuối chiên 53 tuổi bị tình nghi hành hung cháu gái 12 tuổi của mình một năm trước đã không nhận tội khi bị buộc tội tại Tòa án Muar Sessions. Hôm nay tòa án lại tiếp tục mở cuộc điều tra.

Bị cáo Abdul Karim (53 tuổi, đã kết hôn) có 5 tiền án, bao gồm lạm dụng ma túy, tấn công tình dục và gây thương tích bằng vũ khí nguy hiểm, đồng thời cũng đã từng ngồi tù. Sau khi một thông dịch viên đọc lời buộc tội, anh ta không nhận tội.

Người đàn ông 53 tuổi cưỡng hiếp cháu gái ruột 12 tuổi tại nhà riêng, bị cáo từng có nhiều tiền án trước đó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cáo trạng trước đó, nạn nhân là cháu gái của bị cáo, sống cùng mẹ tại cao nguyên Vạn Lan, Batu Pahat. Mỗi ngày sau giờ học, mẹ cô sẽ tạm thời ở cùng người thân ở Bali Bila, Batu Pahat.

Thời điểm xảy ra vụ việc, bị cáo có đến địa điểm nói trên để thăm hỏi nạn nhân, khi biết nạn nhân mệt mỏi, hắn giả vờ xoa bóp cho nạn nhân nhưng bất ngờ đưa tay chạm vào vùng kín của nạn nhân.

Sau khi bị xâm hại tình dục, nạn nhân để lại vết thương lòng không thể nguôi ngoai. Cô thường xuyên gặp ác mộng và khóc đêm. Sau khi bị chị gái tra hỏi, cô tiết lộ bị chú ruột xâm hại tình dục.

Cùng với chị gái, nạn nhân đã trình báo vụ việc với cảnh sát vào ngày 18 và bị cáo đã bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 20.

Bị cáo phải đối mặt với tội tấn công tình dục thể xác. Theo đơn tố cáo, người ta cho rằng anh ta đã chạm vào vùng kín của bé gái 12 tuổi vào lúc 12 giờ trưa một ngày nào đó vào tháng 2 năm 2023.

Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị kết án không quá 20 năm tù và bị đánh đòn.

Tai nạn chết người trong đêm: Vụ việc khiến 5 người kẹt cứng trong ô tô, trong đó có 2 người tử vong

Khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường đưa 5 người ra ngoài thì phát hiện 2 người đã tử vong, 3 người còn lại đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

TIN MỚI NHẤT