Tử vi 4 ngày liên tiếp (24, 25, 26 và 27/6), 3 con giáp làm ăn gặp thời gặp thế, đón nhận mưa tiền gió bạc, tài lộc phủ phê, tiêu xài không lo nghĩ

Tâm linh - Tử vi 24/06/2024 08:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang bất ngờ ập đến, công danh lẫn sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Mùi 

Tam Hợp cục che chở, tuổi Mùi được dự báo sẽ có nhiều tin vui khiến bạn phấn chấn ra mặt. Vận trình công việc có khởi sắc hơn hẳn. Con giáp này gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp nhờ nỗ lực cá nhân. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh đều có cơ hội phát triển sự nghiệp tương ứng. Chỉ cần bạn đặt mục tiêu rõ ràng và hạ quyết tâm làm tới cùng, thành công sẽ đến.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm ngày càng rối ren, phức tạp hơn. Thủy - Thổ xung khắc gây ra nhiều mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Người độc thân mải mê phấn đấu và làm giàu nên bỏ lỡ không ít cơ hội yêu đương. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng bởi bản mệnh vẫn còn nhiều cơ hội khác, chỉ cần lạc quan và tin tưởng điều đó.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (24, 25, 26 và 27/6), 3 con giáp làm ăn gặp thời gặp thế, đón nhận mưa tiền gió bạc, tài lộc phủ phê, tiêu xài không lo nghĩ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 6 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 6 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (24, 25, 26 và 27/6), 3 con giáp làm ăn gặp thời gặp thế, đón nhận mưa tiền gió bạc, tài lộc phủ phê, tiêu xài không lo nghĩ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Khi bước qua tuần mới, tuổi Hợi do có cát tinh phù trợ nên đường công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc vô cùng xán lạn. Tử vi cho biết chính nhờ sự thể hiện xuất sắc trong tuần vừa qua, con giáp này sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp. Bên cạnh đó, tuổi Hợi ngoài khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Mùi còn giúp bản mệnh hóa giải được không ít mối nguy.

Đồng thời, trong thời gian tới công việc thuận lợi nên vận trình tài lộc của tuổi Hợi đã dồi dào ngay từ những ngày đầu tuần, thu được không ít tiền bạc về tay. Tuy nhiên, ngay sau đó bên cạnh tuổi Hợi cũng xuất hiện nhiều hung tinh khiến bản mệnh chi tiêu quá tay, đến lúc nhận ra thì số tiền còn lại đã chẳng còn bao nhiêu. Về chuyện tình cảm, người độc thân tuổi Hợi có thể sẽ sớm được người khác giới thiệu cho ý trung nhân.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (24, 25, 26 và 27/6), 3 con giáp làm ăn gặp thời gặp thế, đón nhận mưa tiền gió bạc, tài lộc phủ phê, tiêu xài không lo nghĩ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ ngày mai, thứ Hai (24/6): 3 con giáp ngâm mình trong biển vàng, làm ăn gặp thời gặp thế, tiền bạc chạm đỉnh, đổi vận thành đại gia

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang gấp bội, đổi đời đếm tiền mỏi hết cả tay.

TIN MỚI NHẤT