Con trai Lệ Quyên diện mạo điển trai, đi vòng quanh thế giới từ bé, sở hữu dinh thự 200 tỷ đồng ở tuổi 13

Hậu trường 28/06/2024 15:16

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh đưa quý tử Kỳ Anh đi du lịch vòng quanh thế giới, điểm đến đầu tiên là Los Angeles (Mỹ), đồng hành cùng 2 mẹ con nữ ca sĩ còn có Lâm Bảo Châu.

Trên trang cá nhân mới đây, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh đưa quý tử Kỳ Anh đi du lịch vòng quanh thế giới, điểm đến đầu tiên là Los Angeles (Mỹ), đồng hành cùng 2 mẹ con nữ ca sĩ còn có Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chuẩn bị tháng hè vòng quanh thế giới. Từ 5-6 tuổi đã chu du khắp nơi rồi. Đây là điều quý giá bằng sự trải nghiệm của mẹ dành cho cậu”.

 

Quý tử đầu lòng của Lệ Quyên tên là Kỳ Anh (tên tiếng Anh là Anthony), sinh năm 2011, là con trai của nữ ca sĩ và chồng cũ Đức Huy. Sau khi bố mẹ ly hôn năm 2020 sau 10 năm gắn bó, Kỳ Anh chủ yếu sống cùng mẹ và luôn được hưởng những điều kiện chăm sóc tốt nhất. 

Ở tuổi 13, con trai Lệ Quyên ngày càng cao ráo và điển trai, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Giọng ca Nếu em được chọn lựa từng tiết lộ quý tử có tính cách chững chạc, mạnh mẽ.

Con trai Lệ Quyên diện mạo điển trai, đi vòng quanh thế giới từ bé, sở hữu dinh thự 200 tỷ đồng ở tuổi 13 - Ảnh 1
Lệ Quyên đưa con trai du lịch vòng quanh thế giới trong tháng hè

Lớn lên trong gia đình giàu có, Kỳ Anh được bố mẹ tạo điều kiện về vật chất tốt nhất. Cậu bé theo học trường quốc tế nổi tiếng bậc nhất tại TP.HCM. Theo thông tin trên trang web của trường, mức học phí cho năm học 2023-2024 dao động từ hơn 227 triệu đồng/năm đến hơn 923 triệu đồng/năm. Chỉ xét riêng về mức phí ghi danh cho học sinh mới nhập học của trường đã lên đến 25 triệu đồng.

 

Khi học tập tại trường, Kỳ Anh có tên tiếng Anh là Anthony. Cậu bé nói thành thạo tiếng Anh, sở hữu thành tích học tập tốt khiến bố mẹ tự hào. Kỳ Anh có niềm đam mê với bóng rổ, tập gym, đạp xe. Ngoài ra, cậu còn được bố mẹ đầu tư cho chơi golf, bắn cung - vốn được coi là những bộ môn thể thao của giới nhà giàu.

Con trai Lệ Quyên diện mạo điển trai, đi vòng quanh thế giới từ bé, sở hữu dinh thự 200 tỷ đồng ở tuổi 13 - Ảnh 2Con trai Lệ Quyên diện mạo điển trai, đi vòng quanh thế giới từ bé, sở hữu dinh thự 200 tỷ đồng ở tuổi 13 - Ảnh 3
 Kỳ Anh là cậu bé ngoan ngoãn, hiền lành, hiểu chuyện khi bố mẹ đổ vỡ hôn nhân

Bên cạnh việc đầu tư cho giáo dục, Lệ Quyên và Đức Huy còn dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc con trai. Ngay từ nhỏ, Kỳ Anh đã được mẹ chăm chút về ngoại hình và phong cách ăn mặc với những món hàng hiệu đắt đỏ. 

Từ lúc 5-6 tuổi, Kỳ Anh đã được chu du khắp nhiều nơi trên thế giới, hưởng thụ những dịch vụ cao cấp, đắt đỏ. Những năm gần đây, Kỳ Anh xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội, mỗi lần cậu bé cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân đều khiến dân mạng trầm trồ vì những "cây đồ hiệu" mà cậu mang trên mình, ngồi trên xe sang, di chuyển bằng máy bay hạng thương gia, dự tiệc trên du thuyền... 

Ngoài ra, cậu bé còn di chuyển bằng xe hơi tiền tỷ hay máy bay hạng thương gia, đi du lịch nhiều nước và tận hưởng các dịch vụ cao cấp. Đặc biệt hơn, Kỳ Anh được bố tặng cho chiếc siêu xe Bentley Flying Spur trị giá 30 tỷ đồng trong dịp sinh nhật 11 tuổi. Dù con trai chưa đến tuổi lái xe nhưng nhiều người cho rằng đây là món quà thể hiện sự cưng chiều của người bố dành cho con trai.

Con trai Lệ Quyên diện mạo điển trai, đi vòng quanh thế giới từ bé, sở hữu dinh thự 200 tỷ đồng ở tuổi 13 - Ảnh 4
Cậu bé thường xuyên được du lịch khắp nơi trên thế giới bằng máy bay hạng thương gia
Con trai Lệ Quyên diện mạo điển trai, đi vòng quanh thế giới từ bé, sở hữu dinh thự 200 tỷ đồng ở tuổi 13 - Ảnh 5
Lệ Quyên mua biệt thự ở Mỹ giá 1,5 triệu USD để con trai du học

Bên cạnh đó, Đức Huy cũng đã chuẩn bị sẵn một căn biệt thự hoành tráng trị giá 200 tỷ đồng để dành tặng cho Kỳ Anh khi con trai trưởng thành và lập gia đình.

Lệ Quyên cũng không hề thua kém chồng cũ trong việc thể hiện tình yêu thương với con trai. Để chuẩn bị cho tương lai du học của Kỳ Anh, nữ ca sĩ đã mua một căn biệt thự 400m2 giá 1,5 triệu USD (hơn 38 tỷ đồng) tại Mỹ vào năm 2017. 

4 mỹ nhân họ Đặng của làng giải trí Việt: Đều làm dâu hào môn, được chồng chiều chuộng hết mực

Huyền Baby, Midu, Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo đều là những sao nữ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng, được chồng yêu thương và cưng chiều hết mực.

TIN MỚI NHẤT