Đàm Tùng Vận và 'tình kém 5 tuổi' ôm hôn cháy bỏng trên giường làm khán giả 'đứng ngồi không yên'

Sao quốc tế 28/06/2024 15:30

Vừa qua, bộ phim 'Em đẹp hơn cả ánh sao' được khán giả chờ đợi nhờ sự góp mặt của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận.

Hiện tại, phía Tencent đã công bố lịch chiếu chính thức của Em Đẹp Hơn Ánh Sao do Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đóng chính. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 2/7 tới đây.

Mới đây, một phân cảnh ân ái của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận trong Em Đẹp Hơn Ánh Sao đã được hé lộ và ngay lập tức khiến dân tình thích thú. Ngay sau đó, khán giả nhận xét Hứa Khải và Đàm Tùng Vận diễn như yêu thật. Không chỉ vậy, họ còn đánh giá cao giọng gốc của Hứa Khải, cũng như nhan sắc đẹp như tổng tài ngôn tình xé sách bước ra của anh.

Đàm Tùng Vận và 'tình kém 5 tuổi' ôm hôn cháy bỏng trên giường làm khán giả 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 1Đàm Tùng Vận và 'tình kém 5 tuổi' ôm hôn cháy bỏng trên giường làm khán giả 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 2Đàm Tùng Vận và 'tình kém 5 tuổi' ôm hôn cháy bỏng trên giường làm khán giả 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 3

Ngoài ra, không ít người còn phấn khích và không khỏi mong chờ Em Đẹp Hơn Ánh Sao lên sóng để được xem cảnh nóng của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận. Có fan của nguyên tác phim tiết lộ rằng cảnh nóng này chắc chắn sẽ bùng nổ, cực hấp dẫn y như tình tiết trong truyện.

Ở tuổi 34, Đàm Tùng Vận được nhận xét là vẫn cực kỳ trẻ trung, xinh đẹp. Kiểu tóc ngắn càng làm tôn lên ngoại hình có phần đáng yêu của nữ diễn viên. Trong khi đó, Hứa Khải lại trông trưởng thành, điển trai trong bộ âu phục chỉnh tề. Tạo hình của nam diễn viên nhận được vô số lời khen ngợi có cánh.

 

Nhiều khán giả nhận xét Đàm Tùng Vận và Hứa Khải trông vô cùng đẹp đôi ở Em Đẹp Hơn Ánh Sao. Từ những tư liệu hậu trường được tung ra, chemistry của hai ngôi sao 9x này cũng khiến dân tình phải xuýt xoa. Khoảng cách 5 tuổi không làm ảnh hưởng đến phản ứng hóa học của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải trong phim mới.

Đàm Tùng Vận và 'tình kém 5 tuổi' ôm hôn cháy bỏng trên giường làm khán giả 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 4Đàm Tùng Vận và 'tình kém 5 tuổi' ôm hôn cháy bỏng trên giường làm khán giả 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 5

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Bắc Kinh nào đẹp bằng em” của tác giả Cửu Nguyệt Hi, phim xoay quanh tình yêu và hành trình trưởng thành của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) và Hàn Đình (Hứa Khải). Trong đó, Kỷ Tinh được xây dựng là hình mẫu nhân tài của ngành khoa học kĩ thuật. Để thực hiện ước mơ của mình, cô sẵn sàng nghỉ việc để tự thân khởi nghiệp.

Hành trình ban đầu của Kỷ Tinh gặp nhiều khó khăn, thậm chí tuyệt vọng, nhưng nhờ sự giúp đỡ của Hàn Đình - Tổng Giám đốc công ty Y tế Đông Dương, công ty của cô mới có thể đi đúng hướng. Nhờ có thời gian tiếp xúc và làm việc cùng nhau, mối quan hệ của Kỷ Tinh và Hàn Đình dần thay đổi. Từ đồng nghiệp - đối tác, họ trở thành một nửa không thể thiếu của nhau.

Hứa Khải trong tạo hình nhà Thanh, CĐM 'mộng hồi' Phú Sát Phó Hằng từng khuynh đảo một thời, nhưng 'bộ râu' sai quá sai!

Tạo hình nhà Thanh của Hứa Khải đang khiến cư dân mạng nhớ về vai diễn để đời của anh trong Diên Hi Công Lược năm nào.

TIN MỚI NHẤT