Choáng váng với cát-xê 'khủng' của Lưu Diệc Phi trong 'Câu chuyện Hoa Hồng', càng khẳng định vị thế bản thân

Sao quốc tế 28/06/2024 12:23

Với Lưu Diệc Phi, Câu chuyện Hoa Hồng được xem là một bước tiến mới trong sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1987.

Theo Sohu, Lưu Diệc Phi nhận lời tham gia Câu chuyện Hoa Hồng ngay khi đọc kịch bản. Nữ diễn viên nhận mức thù lao 25 triệu NDT (khoảng 87 tỉ đồng hoặc 3,4 triệu USD) cho 40 tập phim. Con số này được xem là khiêm tốn so với mức 75 triệu NDT (267 tỷ đồng) mà cô nhận được khi đóng bộ phim Đi đến nơi có gió vào năm 2023. 

Ngoài ra, Lưu Diệc Phi là diễn viên nhận cát-xê cao nhất trong đoàn phim Câu chuyện Hoa Hồng. Xếp sau cô là nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa, người đảm nhận vai Phổ Gia Minh, người tình thứ ba của nữ chính Hoàng Diệc Mai. Dù chỉ xuất hiện trong 4 tập phim, Hoắc Kiến Hoa nhận cát-xê 20 triệu NDT (hơn 70 tỷ đồng).

 Choáng váng với cát-xê 'khủng' của Lưu Diệc Phi trong 'Câu chuyện Hoa Hồng', càng khẳng định vị thế bản thân - Ảnh 1

Có nguồn tin cho rằng, Lưu Diệc Phi đồng ý đóng Câu chuyện Hoa Hồng với mức cát-xê khiêm tốn hơn các bộ phim trước bởi cha nuôi, tỷ phú Trần Kim Phi, là nhà sản xuất của phim.

Trần Kim Phi là một trong những tỷ phú nằm trong bảng xếp hạng Forbes Trung Quốc Ông được xem là người đỡ đầu của Lưu Diệc Phi, giúp đỡ nữ diễn viên rất nhiều khi cô du học ở Mỹ và về Trung Quốc xây dựng sự nghiệp. Ông cũng là người đặt nghệ danh cho Lưu Diệc Phi và đưa cô tiếp cận những dự án truyền hình lớn khi mới 14 tuổi. Ông cũng là người quản lý cho Lưu Diệc Phi những năm tháng đầu khởi nghiệp. 

Choáng váng với cát-xê 'khủng' của Lưu Diệc Phi trong 'Câu chuyện Hoa Hồng', càng khẳng định vị thế bản thân - Ảnh 2

Câu chuyện Hoa Hồng có ý nghĩa đặc biệt với nữ chính Lưu Diệc Phi. Sau Đi đến nơi có gió và Mộng Hoa Lục, Câu chuyện Hoa Hồng tiếp tục khẳng định vị thế của "thần tiên tỷ tỷ" trong làng giải trí Trung Quốc, giúp cô chứng minh sức hấp dẫn và khả năng diễn xuất.

Nhiều khán giả đánh giá, Lưu Diệc Phi hóa thân khá tốt từ một cô nữ sinh đến hình tượng một người mẹ trẻ. Câu độc thoại của Diệc Mai sau khi sinh con được nhiều khán giả chia sẻ lại trên mạng xã hội. Lưu Diệc Phi thể hiện sự dịu dàng và mạnh mẽ, quyết liệt của một người mẹ, thoại của nhân vật cũng là điểm sáng trong tác phẩm, tạo được sự đồng cảm từ khán giả. 

Choáng váng với cát-xê 'khủng' của Lưu Diệc Phi trong 'Câu chuyện Hoa Hồng', càng khẳng định vị thế bản thân - Ảnh 3Choáng váng với cát-xê 'khủng' của Lưu Diệc Phi trong 'Câu chuyện Hoa Hồng', càng khẳng định vị thế bản thân - Ảnh 4

Từ khóa "Diễn xuất của Lưu Diệc Phi" có hàng trăm triệu lượt xem trên nền tảng Weibo (Trung Quốc). Nhiều bình luận khen cô thể hiện tốt sự thay đổi tâm lý của nhân vật và diễn xuất có chiều sâu. Phân cảnh sinh con và diễn biến tâm lí nhân vật Diệc Mai được nữ diễn viên thể hiện tự nhiên, chân thực. 

Lưu Diệc Phi còn chứng tỏ sức hút lớn với các nhà đầu tư khi Câu chuyện Hoa Hồng trở thành một trong 3 bộ phim có nhiều quảng cáo nhất nửa đầu năm nay, vượt Khánh dư niên 2. Với 38 tập phim, tác phẩm được tài trợ bởi 44 thương hiệu với 308 nội dung quảng cáo.

Diện mạo tuổi U70 của mẹ Lưu Diệc Phi khiến fan trầm trồ, thậm chí con gái cũng bị mẹ 'chiếm spotlight'

Mẹ của Lưu Diệc Phi - bà Lưu Hiểu Lợi lọt vào ống kính của paparazzi khi đang ngồi cafe với bạn tại một cửa hàng ngoài trời.

TIN MỚI NHẤT