Từ nay 29/10 đến ngày 29/11, 3 con giáp thoát nghèo thành công, phú quý tề tựu, may mắn không ngừng, bước vào giới đại gia

Tâm linh - Tử vi 28/10/2024 12:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi đời giàu sang, nhanh chóng mua nhà tậu xe.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão có xu hướng coi thường ý kiến của người khác, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình. Bản mệnh quá kiêu ngạo khi luôn cho rằng mình là người đúng.

Con giáp này nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau nên không thể bắt người khác nghe theo ý mình một cách vô điều kiện. Còn nếu muốn ý kiến của mình được công nhận thì tốt nhất là bản mệnh hãy trình bày quan điểm một cách thật rõ ràng.

Trong ngày hôm nay, người độc thân có xu hướng khép chặt lòng mình vì mãi giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Con giáp này thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới vì sợ yêu, lo lắng sau này mình sẽ phải chịu tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Từ nay 29/10 đến ngày 29/11, 3 con giáp thoát nghèo thành công, phú quý tề tựu, may mắn không ngừng, bước vào giới đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi, đây là thời điểm tuổi Sửu nhận được sự đền đáp xứng đáng cho những công sức đã bỏ ra từ trước đó. Bản mệnh đạt thành tựu đáng nể trong công việc, tài chính ngày càng ổn định. Trên con đường sự nghiệp, bản mệnh nhanh chóng hoàn thành các dự án, kế hoạch được giao, mở đường cho các cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Thái độ làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn vững chắc giúp tuổi Sửu ghi điểm trong mắt cấp trên, đồng nghiệp và đối tác. Bản mệnh là người khéo léo trong giao tiếp, có mối quan hệ xã hội rộng mở nên cơ hội làm ăn ngày càng nhiều.

Tài chính của bản mệnh ngày một vững vàng. Sự chăm chỉ, nỗ lực mang lại thành quả tốt đẹp, nguồn thu dồi dào, tích lũy cho tương lai ngày càng tăng.

Từ nay 29/10 đến ngày 29/11, 3 con giáp thoát nghèo thành công, phú quý tề tựu, may mắn không ngừng, bước vào giới đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn biết thay đổi có chủ đích, tư duy mới lạ để cải thiện thu nhập của bản thân. 

Ngày này tuổi Thìn hiểu rõ cách làm việc của bản thân, từ tốn tìm hiểu và đưa ra cách làm thực sự hữu hiệu nhất.

Công việc: Người tuổi Thìn đặt công danh đang được nhiều người mong muốn có được, bạn luôn đưa sự mới lạ vào công việc hoàn thành hiệu quả.  

Tình cảm: Chuyện tình cảm, cả hai đang vui vẻ tìm đến sự mới lạ ở những không gian riêng tư, xây dựng hạnh phúc bền lâu.

Tài lộc: Hãy đưa tài chính về đúng vị trí, không nên chi tiêu quá mức khi bạn cần giải quyết nhiều vấn đề cùng một lúc.  

Sức khỏe: Cơ thể vốn dĩ cần thời gian để thay đổi, cố gắng đừng tạo sức ép cho chính mình.  

Từ nay 29/10 đến ngày 29/11, 3 con giáp thoát nghèo thành công, phú quý tề tựu, may mắn không ngừng, bước vào giới đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT